ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อายเป็นเหมือนกัน!แมนยูงดจัดงานแจกรางวัลประจำปี

อายเป็นเหมือนกัน!แมนยูงดจัดงานแจกรางวัลประจำปี

Posted 20/05/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกพิธีจัดงานแจกรางวัลประจำปีของสโมสรเมื่อช่วงต้นเดือนไปแล้วเนื่องจากนักเตะกระอักกระอ่วนใจหลังสร้างผลงานกันได้อย่างเลวร้ายสุดขีดถึงขนาดเก็บแต้มได้น้อยที่สุดนับตั้งแต่ก่อกำเนิดพรีเมียร์ลีก

    เดลี่ สตาร์ รายงานเมื่อ 19 พ.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีกำหนดจัดงานแจกรางวัลประจำปีเมื่อช่วงต้นเดือน แต่สำหรับปีนี้พิธีถูกยกเลิกไปแล้วเนื่องจากบรรดานักเตะระดับซีเนียร์ตระหนักดีถึงการมีซีซั่นที่ย่ำแย่ จึงไม่คิดว่าการจัดงานที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามธรรเนียมปฏิบัติจะเป็นเรื่องที่เหมาะสม

    ถึงกระนั้น แม้พ่อค้าแข้ง ผีแดง จะรู้สึกอับอายที่ต้องเดินขึ้นแท่นรับรางวัลในซีซั่นที่ไม่น่าจดจำ แต่การมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรจะมีขึ้นตามปกติเนื่องจากเปิดโอกาสให้สาวก เร้ด อาร์มี่ ลงคะแนนกันแล้ว หากแต่จะไม่มีการจัดงานเท่านั้น


    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นเกมสุดท้ายในวันอาทิตย์นี้บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ โดยต้องรักษาอันดับหกของตารางให้ได้เพื่อคว้าสิทธิ์ฟาดแข้งฟุตบอล ยูโรปาลีก ในซีซั่นหน้า

    อย่างไรก็ดี ผีแดง ยังมีโอกาสถูก เวสต์แฮม แซงหน้าเขี่ยหล่นไปอยู่ในอันดับเจ็ดซึ่งจะทำให้พวกเขาต้องลดระดับไปเล่นถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »