ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเจ้าถิ่นเสนอเอง! พื้นสนามนัดชิงบอลชายซีเกมส์เป็นแบบนี้

สื่อเจ้าถิ่นเสนอเอง! พื้นสนามนัดชิงบอลชายซีเกมส์เป็นแบบนี้

Posted 20/05/2022 by siamsport

The Thao สื่อของเวียดนาม ออกมานำเสนอภาพพื้นสนามมีดิญห์ สเตเดี้ยม ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลชายนัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ ทั้งการแข่งขันชิงอันดับสามและ รอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ ที่ 22 พ.ค.65 โดยเกมคู่ชิงอันดับ อินโดนีเซีย พบ มาเลเซีย เวลา 16.00 น. ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ  เวียดนาม เจ้าภาพ พบกับ ไทย เวลา 19.00 น. 
    
ล่าสุดสื่อดังกล่าวได้นำเสนอสภาพพื้นสนามมีดิญห์ สเตเดี้ยม ที่จะใช้ในนัดชิงชนะเลิศและชิงอันดับสาม โดยสภาพพื้นสนามค่อนข้างมีปัญหาเนื่องจากหญ้าบางส่วนได้เสียหายไปในช่วงของพิธีเปิดทำการแข่งขัน เมื่อวันที่ 12 พ.ค.65  ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ลงทำการแข่งขันค่อนข้างกังวล 


ก่อนหน้านี้สนามแห่งนี้เคยถูกให้ปรับปรุงในเรื่องของพื้นสนามรวมไปถึงองค์ประกอบอื่นๆในช่วงของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีม ที่เวียดนาม ลงทำการแข่งขัน 


สำหรับสนามมีดิญห์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามกีฬาแห่งชาติของประเทศเวียดนาม ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2002 มีอายุ 20ปี มีมูลค่า 1,825 ล้านบาท เคนปรับปรุงมาแล้วหนึ่งครั้งในปี 2016 สนามแห่งนี้มีความจุ 40,192 ที่นั่ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกลั่นกลองรบตัดเชือกดวลอินโดฯททบ.5ยิงสด4โมงเย็น
    มาโน่ โพลกิ้ง จัดทัพสูตรเด็ด 4-2-3-1 ได้เฮ "วีระเทพ ป้อมพันธุ์-ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช" กลับมาคุมเกมแดนกลาง ส่วน "เอกนิษฐ์ ปัญญา-วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ-เบนจามิน เจมส์ เดวิส" ประสานรุก โดยหน้าเป้าอาจดัน กรวิชญ์ ทะสา ทะลวงกำแพงอิเหนา ฝั่ง "ชิน แต ยอง" กุนซือเกาหลีใต้ของอินโดนีเซีย เล่นของหนัก สั่งอิมพอร์ต "เอลแกน แบกกอต" แนวรับร่างโย่ง วัย 19 ปี จากสโมสรอิปวิช ทาวน์ ในลีกอังกฤษ มาร่วมทีมด่วน ด้าน สถิติ ไทย พบ อินโดนีเซีย เจอกันในซีเกมส์ 22 นัด รอบ 45 ปี ไทยข่มมิด โดยเฉพาะเจอกันรอบตัดเชือก 6 ครั้ง ไทยผ่านเข้าไปชิงได้ทั้งหมด ททบ.5 HD1ถ่ายทอดสด เวลา16.00 น. วันที่ 19 พ.ค.65 ที่สนามเธียน ตรวง สเตเดี้ยม
  • ”น้องเนย” อดีตแข้งสาว ขวัญใจ “เอ็ม” มนตรี พรหมสวัสดิ์ ทั้งเก่งทั้งแซ่บ
    แม้ชื่อเสียงอาจจะยังไม่ได้ถึงระดับตัวท็อปของยุทธจักรลูกหนังไทยแต่กับสาวก ”ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แล้วละก็ ไม่มีใครไม่รู้จัก “เอ็ม” มนตรี พรหมสวัสดิ์ นักเตะที่ลากเลื้อยในตำแหน่งปีกของทีมแห่งถิ่น มิตรผล สเตเดี้ยม แน่นอน
  • กำลังใจดี! มาโน่ประกาศทุบสิงคโปร์เดินหน้าเก็บ9แต้มเต็มรอบแรก
    ฟุตบอลชายทีมชาติไทยกำลังใจดี ประกาศชัด 3 เกมที่เหลือรอบแรกต้อง 9 แต้มเต็ม จัดทัพไม่ 100 เปอร์เซ็นต์เจอ สิงคโปร์ ชี้ชะตาเข้ารอบรองฯ ไร้ โจนาธาน เข็มดี ที่ติดโทษแบน ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา-วิลเลี่ยม เวอเดอร์เฌอ เดี้ยงคู่ "มาโน่ โพลกิ้ง" กุนซือไทยต้องปรับทัพ ใช้ อนุศักดิ์ ใจเพชร ยืนหลังคู่ ชนภัช บัวพันธ์ ส่วนมิดฟิลด์ วีระเทพ-ชยพิพัฒน์-วรชิต บู๊ ส่วนหน้า 3 ใช้แพทริค กุสตาฟส์สัน ตัวเป้า ซ้ายใช้ กรวิชญ์ ทะสา ส่วนขวา เบนจามิน เดวิส ทะลวง โดย ชนภัช บัวพันธ์ โดยสถิติฟุตบอลชาย ไทย ดวล สิงคโปร์ ทั้งหมด 16 นัดในฟุตบอลชายซีเกมส์ ไทย ชนะ 10 นัด คิกออฟ ค่ำวันจันทร์ที่ 9 พ.ค.65 เวลา 19.00 น. ช่อง 9 MCOT HD ยิงสดให้ชมทั่วประเทศ
  • อย่าเพิ่งหมดหวัง!"ชนาธิป" ส่งกำลังใจแข้งช้างศึกสู้เต็มที่
    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดใหญ่ วีดีโอคอลมาให้กำลังใจ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก และ เหล่าแข้งรุ่นน้องยู-23 ปี ให้สู้ต่อไปในศึกซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม โดยกล่าวสั้น ๆ แม้จะเจอกับสถานการณ์ที่ยาก แต่ยังมีโอกาสเข้ารอบในช่วง 3 เกมที่เหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »