ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์อัพเดตอาการซาลาห์-ยินดีเอฟเวอร์ตันรอดตกชั้น

คล็อปป์อัพเดตอาการซาลาห์-ยินดีเอฟเวอร์ตันรอดตกชั้น

Posted 21/05/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ แย้มอาจไม่เสี่ยงส่ง โม ซาลาห์ ลงเจอ วูล์ฟส์ เกมปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก เพื่อให้พร้อมเต็มที่สำหรับนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ เอฟเวอร์ตัน ที่รอดตกชั้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยความพร้อมของทัพ "หงส์แดง" ก่อนเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ โดยแย้มเป็นนัยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง คงไม่ได้ลงตัวจริง เพราะไม่ต้องการเสี่ยง

    ซาลาห์ บาดเจ็บโคนขาหนีบมาจากนัดชิง เอฟเอ คัพ ที่ชนะ เชลซี ในการดวลจุดโทษเมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ได้ลงช่วยทีมเกมบุกไปเฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 แต่ก็น่าจะฟิตทันเจอ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้

    ในเวลานี้ ซาลาห์ นำเป็นดาวซัลโวที่จำนวน 22 ประตู ขณะที่ ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่จี้มาติดๆ ที่ 22 ประตู โดยที่ "ไก่เดือยทอง" มีโปรแกรมออกไปเยือน นอริช ซิตี้ ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล แต่ คล็อปป์ ก็ไม่ต้องการเสี่ยง แม้นักเตะลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวก็ตาม

    คล็อปป์ เผยว่า "นักเตะในทีมดูดี ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเราจะทำอะไรกับพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้ โม ไม่ต้องการเสี่ยง ผมไม่มีข้อสงสัย พวกเขาอาจลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้หรืออย่างน้อยก็เป็นสำรอง แต่หากไม่ได้เราก็พร้อมยอมรับ"

    พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังร่วมส่งความยินดีไปถึง เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง ที่รอดตกชั้นสำเร็จ หลังจากเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

    "ผมขอแสดงความยินดีกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยที่พวกเขาอยู่เล่นในลีกต่อไป อย่างไรก็ตาม คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนนี้เป็นตัวอย่างที่ดีกับการที่ทุกทีมเล่นเพื่อชนะ เช่นเดียวกับ วูล์ฟส์ ที่จะมาเล่นกับเราเพื่อต้องการชนะ พวกเขาไม่ต้องการมาเป็นส่วนร่วมในการฉลองของเรา" นายใหญ่ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »