ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเร้าหนัก! แมนซิตี้เล็งชัยเพื่อแชมป์,พี่เจิด-คูตี้นำวิลล่าสู้เต็มที่ช่วยหงส์ทางอ้อม

เป๊ปเร้าหนัก! แมนซิตี้เล็งชัยเพื่อแชมป์,พี่เจิด-คูตี้นำวิลล่าสู้เต็มที่ช่วยหงส์ทางอ้อม

Posted 22/05/2022 by siamsport

"เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ นัดชี้ชะตาซีซั่นนี้เหนื่อยถึงเกมสุดท้าย "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ขอแค่ทีมชนะเท่านั้นจะคว้าแชมป์ลีกทันที แต่คู่แข่งไม่ง่ายแม้เล่นในบ้านปะทะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่มีอดีตแข้งหงส์แดงทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือพร้อมดาวเตะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ควงคู่หวังช่วยต้นสังกัดเก่าพลิกแซงเข้าวิน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดสุดท้าย)
วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
แมนฯ ซิตี้ (1) - แอสตัน วิลล่า (14)
เวลา : 22.00 น. ถ่ายทอดสด : TPF HD 1 (600)

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เรือใบสีฟ้า พาทีมไม่แพ้ใครในลีก 11 นัดติดต่อกันโดยล่าสุดพวกเขาไปเสมอ เวสต์แฮม 2-2 ที่ ลอนดอน นั่นทำให้เกมนี้พวกเขาจะต้องเอาชนะ วิลล่า ให้ได้เพื่อเป็นการการันตีแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ถ้าทำไม่ได้ และ ลิเวอร์พูล ชนะ วูล์ฟส์ ก็จะเป็น หงส์แดง ที่คว้าแชมป์ไปครอง

 

    รูเบน ดิอาส ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสยังบาดเจ็บและจะพลาดการลงสนามอย่างแน่นอน ส่วน จอห์ น สโตนส์ กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ จะต้องลุ้นความฟิตกันก่อน แม้ว่าจะกลับมาซ้อมแล้วเมื่อวันพฤหัสฯ

    อายเมอริก ลาป๊อร์ก กับ แฟร์นันดินโญ่ ฟิตแล้วและพร้อมสำหรับเกมนี้แน่นอน โดย แจ็ค กรีลิช จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ในการเจอกับทีมเก่าของตนเองด้วย

    ริยาด มาห์เรซ จะหลุดไปนั่งสำรองสังเวยการยิงจุดโทษสำคัญพลาดในการเล่นกับ ขุนค้อน ขณะที่ กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิง จะได้เป็นตัวจริง

  สตีเว่น เจอร์ราร์ด พาทีมไม่ชนะมา 3 นัดติดต่อกันโดยแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 (เหย้า), เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 (เหย้า) และ เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 (เหย้า)

    ลีออน ไบลี่ย์, คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ และ เอซรี่ คอนซ่า ยังคงบาดเจ็บและไม่พร้อมในนัดปิดฤดูกาลนี้

    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะได้ออกสตาร์ตเป็ฯตัวจริงในนัดนี้แทนที่ของ เอมิเลียโน่ บวนเดีย เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนตินา

    แดนนี่ อิงส์ ก็จะกลับมาเป็นตัวจริงเช่นเดียวกัน โดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะหันกลับมาใช้กองหน้า 2 คนเช่นเคย งานนี้ อิงส์ จะได้ยืนคู่กับ ออลลี่ วัตกิ้นส์

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : แอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา กันเซโล่, จอห์น สโตนส์, อายเมอริก ลาป๊อร์ก, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ - ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น

    แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แมทธิว แคช, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ไทรอน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ - เกวิน แม็คกานน์, ดาวิด ลุยซ์, เจค็อบ แรมซี่ย์ - ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - แดนนี่ อิงส์, ออลลี่ วัตกิ้นส์

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »