ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาล้างบาง!เดเคอาลั่นใครไม่อยากอยู่แมนยูเชิญย้ายด่วน

ได้เวลาล้างบาง!เดเคอาลั่นใครไม่อยากอยู่แมนยูเชิญย้ายด่วน

Posted 23/05/2022 by siamsport

ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าแข้งคนไหนที่ไม่พร้อมทุ่มเทให้ทีมอย่างเต็มที่ก็ควรจะรีบย้ายออกไปเลย พร้อมยอมรับว่าอยากให้สิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้มันหายไปจากความทรงจำของตน
   
ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเพื่อนร่วมทีมคนไหนก็ตามที่ไม่พร้อมทุ่มเทให้กับทีมหรือไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไปก็ควรจะรีบย้ายออกจากทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ปิดท้ายฤดูกาล 2021-22 ด้วยการออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่ทั้งที่ซีซั่นก่อนเล่นได้โดดเด่นพอตัวจนถึงขั้นเป็นรองแชมป์ลีกกับรองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แถมยังมีข่าวลือบ่อยๆ ด้วยว่าภายในทีมเกิดความขัดแย้งกันพอตัว

"ใครที่ไม่อยากอยู่กับทีมต่อก็ควรจะย้ายออกไปเลย ส่วนคนที่อยากอยู่กับทีมต่อจริงๆ, คนที่อยากสู้เพื่อสโมสรจริงๆ น่ะ เรามาพักกันให้ดีในช่วงซัมเมอร์นี้, เตรียมสภาพจิตใจและร่างกายของเราให้พร้อม รวมถึงมาพร้อมสำหรับการสู้กันอีกครั้งในฤดูกาลหน้ากันดีกว่า" เด เคอา ระบุ

นายด่านชาวสแปนิชบอกด้วยว่าอยากลืมฤดูกาลนี้ไปซะ หลังจากมันเป็นซีซั่นที่แย่สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีม "มันเป็นความรู้สึกแบบเดิมนั่นแหละ ฟอร์มของเราในช่วง 3 หรือ 4 เดือนที่ผ่านมามันไม่ดีพอที่จะทำให้เราชนะเกมในระดับ พรีเมียร์ลีก ได้ เราเล่นกันแบบเฉื่อยชาและเสียบอลแถวกรอบเขตโทษของตัวเองง่ายเกินไป มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะชนะได้ (หากเล่นกันได้แย่)"

"ผมอยากมองโลกในแง่ดีและลืมๆ เรื่องเกี่ยวกับฤดูกาลนี้ไปซะ วันนี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ (เอริค เทน ฮาก) อยู่บนอัฒจันทร์ด้วย ดังนั้นนั่นก็ถือเป็นสัญญาณที่ดี ผมหวังว่าในฤดูกาลหน้าหลายอย่างมันจะดีขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้มันเป็นเพียงอดีตไปแล้ว เราต่างก็รู้ว่ามันเป็นฤดูกาลที่เลวร้ายสำหรับทุกคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »