ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดค่าตัวมินามิโนะ!หึ่งทีมร่วมพรีเมียร์ลีกสนดึงตัวร่วมทัพ

เปิดค่าตัวมินามิโนะ!หึ่งทีมร่วมพรีเมียร์ลีกสนดึงตัวร่วมทัพ

Posted 24/05/2022 by siamsport

สื่อท้องถิ่นแฉ ลิเวอร์พูล ดีดลูกคิดตั้งค่าตัว ทาคูมิ มินามิโนะ เอาไว้แล้วโดยมีความเป็นไปได้ว่าดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่นจะได้ค่าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปหลังได้รับความสนใจจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งรอดพ้นจากการตกชั้นอย่างเฉียดฉิว
   
Anfield Watch รายงานเมื่อ 23 พ.ค.ว่า หงส์แดง ตัดสินใจโละ มินามิโนะ ออกจากทีมอย่างแน่นอนแล้วในซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริงให้กับดาวยิงซามูไรซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่เพิ่งจบลงไปแค่นัดเดียวเท่านั้น

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าแม้สามหัวหอกของรั้ว แอนฟิลด์ ทั้ง โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยังไม่ได้ต่อสัญญา แต่ทั้งหมดจะยังรับใช้ทีมต่อไปในซีซั่นหน้าซึ่งหมายความว่า มินามิโนะ จะต้องนั่งเป็นตัวสำรองอดทนต่อไปโดยเฉพาะเขามี หลุยส์ ดิอาซ และ ดีโอโก้ โชต้า เป็นอีกสองตัวเลือกที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายชาวเมืองเบียร์พร้อมให้ความสำคัญก่อน

ด้วยเหตุนี้ หงส์แดง จึงตั้งค่าตัว มินามิโนะ ที่ยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกสองปีเอาไว้แล้วที่ราคา 17 ล้านปอนด์ (ราว 738 ล้านบาท) และได้รับความสนใจจาก ยูงทอง ซึ่งซีซั่นหน้าจะได้เล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษต่อไป

มีการเปิดเผยว่า มินามิโนะ ตกเป็นเป้าหมายของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อดีตกุนซือทีม ลีดส์ มาตั้งแต่เดือนม.ค.แล้ว และ เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันซึ่งเคยกุมบังเหียน แอร์เบ ไลป์ซิก สนใจเซ็นสัญญากับอดีตกองหน้าทีม เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก ซึ่งมีดีกรีเป็นดาวซัลโวสูงสุดของศึก คาราบาวคัพ และ เอฟเอคัพ ของ หงส์แดง ในซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »