ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเร็วไปไหน!ซูเปอร์คอมพ์ฟันธงแล้วแทนฮากพาแมนยูจบอันดับเท่าไหร่?

จะเร็วไปไหน!ซูเปอร์คอมพ์ฟันธงแล้วแทนฮากพาแมนยูจบอันดับเท่าไหร่?

Posted 25/05/2022 by siamsport

sbk บริษัทรับพนันนำซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2022/23 ออกมาเผยแล้วทั้งๆที่ซีซั่น 2021/22 เพิ่งจบลงไปหมาดๆเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
   
ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ถูกนำมาใช้คำนวณอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นหน้าอย่างเร็วจี๋ทั้งๆที่การฟาดแข้งยังไม่ได้ออกสตาร์ต แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าประเด็นสำคัญที่แฟนบอลให้ความสนใจอยู่ที่ยักษ์ล้มอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งว่าจ้าง เอริค เทน ฮาก มาคุมทีมแล้ว และเป็นที่จับตามองว่ากุนซือดัตช์จะพา ผีแดง คว้าอันดับท็อปโฟร์เพื่อฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าอันเป็นเป้าหมายแรกของเขากับสโมสรใหม่ได้หรือไม่

พร้อมกันนี้ ผีแดง และอีกหลายสโมสรยังไม่ได้ขยับตัวจ่ายตลาดซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพด้วย แต่ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ระบุว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของเจ้านายคนใหม่ยังไม่ดีพอที่จะคว้าอันดับสี่เนื่องจากจะจบอันดับห้าโดย สเปอร์ส จะคว้าอันดับสี่ได้อีกปี

สำหรับสามทีมอันดับแรกในซีซั่นหน้ายังเป็นทีมหน้าเดิมโดย แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ได้อีกปี ตามด้วย ลิเวอร์พูล และ เชลซี ขณะที่สามทีมตกชั้นจะเป็นน้องใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ฟูแล่ม , บอร์นมัธ และ ฟอเรสต์

อนึ่ง ฟอเรสต์ ยังไม่ได้เลื่อนชั้น แต่ถูกยกให้เป็นทีมเต็งเหนือกว่า ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมคู่ชิงเพลย์ออฟซึ่งจะพะบู๊กันในวันที่ 29 พ.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »