ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นกันเอง!ป๋ามอบรางวัลให้คล็อปป์-พูดหยอกล้อกันสนุก

เป็นกันเอง!ป๋ามอบรางวัลให้คล็อปป์-พูดหยอกล้อกันสนุก

Posted 25/05/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีท่าทีเป็นกันเองในงานมอบรางวัลกุนซือยอดเยี่ยม แถมยังพูดแบบเอาฮาระหว่างกันอีกต่างหาก
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีท่าทีเป็นกันเองสุดๆ ในพิธีมอบรางวัลของสมาคมผู้จัดการทีมของวงการฟุตบอลอังกฤษ (แอลเอ็มเอ) เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แม้ว่า คล็อปป์ จะไม่สามารถนำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้ แต่เขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการนำทีมซิวแชมป์ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ มาเชยชม แถมยังมีลุ้นพาทีมเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ด้วย จากการที่มีคิวเจอกับ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ผลงานดังกล่าวทำให้ คล็อปป์ ได้รับการเลือกให้เป็นกุนซือยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021-22 ของทาง แอลเอ็มเอ โดยรางวัลนี้ตัดสินจากเสียงโหวตของเพื่อนกุนซือด้วยกัน ซึ่ง เฟอร์กูสัน เป็นคนมอบรางวัลให้เขาเองกับมือ จากการที่ถ้วยรางวัลนี้มันถูกตั้งชื่อตามเขาเพื่อเป็นเกียรติให้กับเจ้าตัว โดยมี แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษมาร่วมแสดงความยินดีบนเวทีด้วย

ทั้งนี้ คล็อปป์ กับ เฟอร์กูสัน คุยแบบเป็นกันเองและยิ้มกันอย่างมีความสุข โดยช่วงหนึ่ง เฟอร์กูสัน พยายามจะเดินหลบออกไปเพื่อให้ คล็อปป์ ได้ถ่ายรูปร่วมกับ เซาธ์เกต แต่กุนซือชาวเยอรมันถึงขั้นชวน เฟอร์กูสัน ให้มาเข้าเฟรมร่วมกันจนเป็นภาพที่ดูแล้วน่าประทับใจอย่างมาก

ในงานนั้น เฟอร์กูสัน ยังพูดแบบติดตลกด้วยว่า "นี่มันทรมานมากๆ ผมทรมานสุดๆ! ผมน่าจะบอกให้เขาไปคุม สคันธอร์ป ยูไนเต็ด นะ (สื่อถึงการที่เมื่อ 12 ปีก่อน เฟอร์กูสัน เคยแนะนำให้ คล็อปป์ ไปรับงานกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่)"

ขณะที่ คล็อปป์ กล่าวแบบมีอารมณ์ขันว่า "ผมไม่เข้าใจสิ่งที่เขา (เฟอร์กูสัน) พูดเลย ทั้งที่ผมอุตส่าห์พัฒนา (การฟังสำเนียงคนสกอตแลนด์) ผ่านทางการทำงานร่วมกับ ร็อบบี้ (แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน) และ เคนนี่ (ดัลกลิช) แล้วแท้ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »