ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีจะดีกว่า!บาร์นส์ชี้โรนัลโด้ตัวการทำแมนยูพัง

ไม่มีจะดีกว่า!บาร์นส์ชี้โรนัลโด้ตัวการทำแมนยูพัง

Posted 25/05/2022 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานสุดเลวร้ายในซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อว่า "ปีศาจแดง" น่าจะมีผลงานดีกว่านี้หากไม่มี โรนัลโด้ อยู่ในทีม
   
จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่าการเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสิ่งที่สร้างผลเสียให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างร้ายแรง

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึง โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นหลายคนเชื่อว่าเขาจะทำให้ทีมกลับไปมีลุ้นแชมป์ได้ แต่กลายเป็นว่า "ปีศาจแดง" มีผลงานที่เลวร้ายอย่างมากจนได้เพียงอันดับ 6 ในฤดูกาลล่าสุด แถมยังไม่มีแชมป์ติดมือเลยอีกต่างหาก แม้ว่า โรนัลโด้ จะทำได้ 24 ประตูจากการลงเล่น 38 นัดในทุกรายการก็ตาม

ทั้งนี้ ล่าสุด บาร์นส์ จัดรายการพ็อดแคสต์ร่วมกับ ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตมิดฟิลด์ชาวเวลส์ ซึ่งพอ ซาเวจ บอกว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้แล้วนั้น บาร์นส์ ก็สวนทันทีว่า "ฉันไม่เห็นด้วย ฉันบอกเลยว่าถ้าบรรยากาศมันดีกว่านี้ โดยที่ไม่มี โรนัลโด้ มาคอยทำประตูแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะเป็นทีมที่ดีกว่านี้ พวกเขาจะเก็บชัยชนะได้หลายเกม"

"โรนัลโด้ ไปลดความสำคัญของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ของ (มาร์คัส) แรชฟอร์ด ด้วยสาเหตุเพียงเพราะว่าเขาต้องเป็นคนที่สำคัญที่สุด แฟนบอลรักเขาและเมื่อหลายอย่างมันไม่เป็นใจกับเขาแล้วน่ะเขาก็จะชอบทำท่าประมาณว่า -มันไม่ใช่ความผิดของฉัน- ซึ่งทีมฟุตบอลไม่ควรจะเป็นแบบนั้น"

"เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่า โรนัลโด้ ทำผลงานที่ดีได้ก็เพื่อตัวเขาเองเท่านั้น แต่ถามหน่อยว่านายไม่คิดว่ามันจะเป็นการดีกว่าเหรอถ้าหากไม่มีคนที่ทำประตูได้ในระดับ 20 ลูกต่อฤดูกาล แต่ ยูไนเต็ด จะมีอันดับที่ดีกว่านี้น่ะ ?"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »