ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จบข่าว!เบนเซม่าลั่นเปล่าเคืองเอ็มบั๊ปเป้

จบข่าว!เบนเซม่าลั่นเปล่าเคืองเอ็มบั๊ปเป้

Posted 25/05/2022 by siamsport

คาริม เบนเซม่า ดาวเตะ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่ได้โมโห คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แม้แต่นิดเดียว พร้อมบอกว่าตอนนี้สนใจเฉพาะการช่วยทีมในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น
   
คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ชี้แจงว่าตนไม่ได้โกรธ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แต่อย่างใด หลังจากอีกฝ่ายเลือกที่จะอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อ

ตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้มันมีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะบอกลา ปารีสฯ และไปซบ มาดริด แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาล 2021-22 หลังจากว่ากันว่า เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการไปหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง แถม "ราชันชุดขาว" ยังเป็นทีมโปรดของเขาตั้งแต่วัยเด็กอีกต่างหาก

ทั้งนี้ เบนเซม่า ก็มักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงมั่นใจว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะตามมาผนึกกำลังกับตนแน่นอน โดยมันเคยมีข่าวลือว่าอีกฝ่ายตอบตกลงแบบปากเปล่าที่จะมาเล่นในสเปนด้วย แต่สุดท้ายเขากลับขยายสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงปี 2025 ซึ่งหลังจากนั้น เบนเซม่า ก็โพสต์รูปหลายอย่างที่เหมือนกับจะสื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ ทรยศตน จนทำให้หลายคนตีความไปด้วยว่าเขาโกรธแข้งรุ่นน้องในทีมชาติฝรั่งเศสสุดๆ

ดาวยิงวัย 34 ปี เผยว่า "นี่เป็นฤดูกาลที่ยาวนานสำหรับเขา เขาจำเป็นต้องทำการตัดสินใจบางอย่าง มันเป็นการเลือกของเขาเอง ผมขออวยพรให้เขาโชคดีถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ผมจะเคยบอกว่าผมอยากให้เขามาเล่นกับ เรอัล มาดริด ก็ตาม"

"ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้เท่าไหร่ เอาเป็นว่าผมไม่ได้โกรธแล้วกัน ผมบอกได้เพียงว่าตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่กับเกมนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงอย่างเดียว มันเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าการมานั่งฟังเรื่องอื่นๆ ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พรรค์นั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »