ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาไปเลยงบเสริมทัพ8,600ล้าน!ส่องไลน์อัพยุคใหม่เชลซี

เอาไปเลยงบเสริมทัพ8,600ล้าน!ส่องไลน์อัพยุคใหม่เชลซี

Posted 27/05/2022 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง เชลซี ในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวจะได้งบเสริมทัพจากเจ้าของใหม่ถึง 8,600 ล้านบาทเลยทีเดียว
    บอร์ดบริหาร พรีเมียร์ลีก และรัฐบาลอังกฤษ อนุมัติการขายสโมสร เชลซี มูลค่า 4,250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 182,750 ล้านบาท) ให้กับกลุ่มทุนที่นำมาโดย ท็อดด์ โบห์ลี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เป็นที่เรียบร้อย

    ขณะที่สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า โบห์ลี่ย์ จะมอบเงินให้ เชลซี ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,600 ล้านบาท) หลังสามารถดำเนินการในตลาดซื้อขายนักเตะได้ตามปกติแล้ว จากที่เคยโดนแช่แข็งทางการเงิน เพราะ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของคนเก่าถูกคว่ำบาตร

    นักเตะตำแหน่งแรกที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "สิงห์บลูส์" เตรียมดึงเสริมทัพคือกองหลัง เพราะช่วงซัมเมอร์นี้ส่อแววเสียหลายคนทั้ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาร์กอส อลอนโซ่

    เป้าหมายเบอร์หนึ่งที่ เชลซี อยากได้คือ ชูลส์ กุนเด้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ที่ทำผลงานได้อย่างโดเด่นกับ เซบีย่า ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และเคยมีข่าวกับ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ดีลล่มไปเสียก่อน

    ส่วนกองหลังอีกรายที่เล็งไว้คือ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล แข้งทีมชาติโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและแบ็กซ้าย

    ด้านกองกลางหวังปาดหน้า เรอัล มาดริด คว้า ออเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ โมนาโก มาร่วมทีม แม้มีข่าวว่านักเตะต้องการย้ายไปซบ "ราชันชุดขาว" ก็ตาม

    ขณะที่ในแนวรุกเล็งดึง อิวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะหมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" หลังจบฤดูกาลหน้า

คาด 11 ตัวจริง เชลซี ในฤดูกาลหน้า (ระบบ 3-4-3)

ผู้รักษาประตู: เอดูอาร์ เมนดี้

กองหลัง: ชูลส์ กุนเด้, ติอาโก้ ซิลวา, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล

กองกลาง: รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เบน ชิลเวลล์

กองหน้า: เมสัน เม้าน์ท, ไค ฮาแวร์ตซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »