ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จำหลังเกมแมนซิตี้ได้ไหม?เดอะค็อปสวนเบนซ์ใครกันแน่มั่นใจราชันฟาดแชมป์ชปล

จำหลังเกมแมนซิตี้ได้ไหม?เดอะค็อปสวนเบนซ์ใครกันแน่มั่นใจราชันฟาดแชมป์ชปล

Posted 27/05/2022 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" ทำให้โลกโซเชียลไม่สงบเมื่อเกิดอาการหัวร้อนต้องออกมาแก้ต่างให้กับพวกเขาทันที หลังโดน คาริม เบนเซม่า จุดประเด็นกล่าวหาว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล คิดไปกันใหญ่ว่าได้แชมป์ "หูกาง" แล้วทั้งๆ ที่เกมยังไม่ได้ฟาดแข้งกันเลย พร้อมงัดภาพเตือนสติทีมไหนกันแน่ที่สวมเสื้อแสดงความมั่นใจได้แชมป์ชัวร์หลังคว่ำ แมนฯซิตี้ ในรอบตัดเชือก
   
แฟนบอลลิเวอร์พูล อยู่นิ่งเฉยไม่ได้หลังกลายเป็นจำเลยในสื่อสังคมออนไลน์ จากการที่โดน คาริม เบนเซม่า กองหน้าเรอัล มาดริด กล่าวหาว่ามั่นใจจนถึงขนาดคิดว่าคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แล้ว ทั้งๆ ที่เกมนัดชิงยังไม่ได้แข่งกันเลย สวนกลับฝ่ายไหนกันแน่ที่เตรียมคิดเองเออเองว่าตัวเองกำลังจะคว้าแชมป์

ดราม่าก่อนรอบชิงชนะเลิศ โทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ โดย เบนเซม่า จุดประเด็นเดือดว่าบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" คิดกันไปยกใหญ่ว่าพวกเขาคว้าแชมป์แน่นอน และสามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ชุดนี้ได้ไม่ยากเย็นนัก เนื่องทีมไม่แข็งแกร่งเหมือนกับเกมนัดชิง ในซีซั่น 2017/2018 ที่ตอนนั้น "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายชนะไป 3-1

เจอกล่าวหาแบบลอยโดยไร้ข้อมูลหลักฐานงานนี้แฟนพันธุ์แท้ "หงส์แดง" ต้องขอใช้พื้นที่โซเชียลสวนกลับ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ทันที โดยงานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" ได้นำภาพไฮไลท์ที่นักเตะเรอัล มาดริด สวมเสื้อหมายเลข 14 ซึ่งมีความหมายถึงแชมป์สมัยที่ 14 สำหรับรายการนี้ ในเกมที่เขี่ย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบตัดเชือก มาเปิดประเด็นสวนกลับทันที

แฟนบอลลิเวอร์พูล รายแรก ระบุว่า "พวกเขาต่างหากที่สวมเสื้อหมายเลข 14 หลังจากที่เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ไอ้คนเสแสร้ง" ขณะที่อีกรายเสริมว่า "เขาคงลืมไปแล้วว่าเขากับทีมของเขาสวมเสื้อที่มีหมายเลข 14 อยู่ด้านหลัง หลังจากคว่ำ ซิตี้ ได้" ส่วนอีกรายระบุว่า "ตอนที่เหลือเวลา 1 นาทีพวกเขาชูเสื้อเบอร์ 14 (มีการพิมพ์เอาไว้แล้ว) ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศจะตัดสินด้วยซ้ำ"

ทั้งนี้หลังจบเกมคว่ำ แมนฯ ซิตี้ บรรดานักเตะ เรอัล มาดริด ได้ร่วมฉลองกับแฟนบอลขณะที่สวมเสื้อที่มีข้อคความว่า "A por la 14" พิมพ์อยู่ด้านหลัง โดยแปลแล้วได้ใจความว่า "มุ่งสู่แชมป์สมัยที่ 14" ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" เอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พวกเขาจะครองแชมป์รายการนี้ 14 สมัยทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเซม่า นำทัพ! เรอัล มาดริด ประกาศรายชื่อเกมบุก หงค์แดง
    เรอัล มาดริด เพิ่่งประกาศรายชื่อสุดท้ายอย่างทางการแล้วสำหรับเกม ลิเวอร์พูล VS เรอัล มาดริด รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ที่จะจัดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์นี้(28 พ.ค.) ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ในลิสต์ได้ใส่ชื่อตัวแข้ง คาริม เบนเซม่า นำทัพ และยังมี แกเร็ธ เบล กับ เอแดน อาซาร์ ด้วย
  • มาเน่ส่อไปบาเยิร์น,แมนยูล่าเอ็นคุนคู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 พ.ค. 65)
    ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้เริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้ง แอสตัน วิลล่า และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่างมีการประกาศปิดดีลคว้านักเตะมาเสริมทีม ขณะที่สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาอัปเดตกัน
  • เรอัลจ้องเลเอา,ปารีสโละเนย์มาร์! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (26 พ.ค. 65)
    ถึงแม้ยังไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยืนยันแล้ว ที่จะอยู่ช่วย ลิเวอร์พูล ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ในรายของ ซาดิโอ มาเน่ ยังต้องลุ้น ขณะที่ เรอัล มาดริด หลังจากที่วืด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตอนนี้หันไปเล็งของดี เอซี มิลาน อย่าง ราฟาเอล เลเอา ส่วน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะได้อีกหนึ่งสตาร์จากค่าย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม
  • ถึงเวลาตีจากลิเวอร์พูล? เปิดชื่อทีมว่าที่3ทางเลือกใหม่ของมาเน่
    ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนบอล หงส์แดง ใจแป้วไปตามๆกันเมื่อประกาศว่าจะตัดสินใจถึงอนาคตการค้าแข้งในซีซั่นหน้าหลังจากจบศึก แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศบู๊กับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »