ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สเต็งสอยเปริซิช,นาบรี้ลาบาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (28 พ.ค. 65)

สเปอร์สเต็งสอยเปริซิช,นาบรี้ลาบาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (28 พ.ค. 65)

Posted 28/05/2022 by siamsport

 เรื่องราวระหว่าง ซาดิโอ มาเน่ กับ บาเยิร์น มิวนิค มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาอัปเดตกันอีกครั้ง ขณะเดียวกัน "เสือใต้" มีแววที่จะเสีย แซร์จ นาบรี้ ให้กับยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ส่วน หลุยส์ ซัวเรซ อดีตยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล อาจได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก แต่จะเป็นกับสโมสรใดนั้น เรามาหาคำตอบกัน 
 - บาเยิร์น มิวนิค มีแนวโน้มที่จะได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรุก ที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) (L'Équipe)

 - อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องการค่าหัว มาเน่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) ดังนั้นทั้งสองสโมสรอาจจะเจรจากันลงตัว และพบกันครึ่งทางที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) (Bild)

 - ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกสำรองทีเด็ดของ ลิเวอร์พูล จะเดินทางไปยังเมืองมิลาน ช่วงสัปดาห์หน้า เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาร่วมทัพ เอซี มิลาน (Fabrizio Romano)

 - นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เชลซี เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เปา ตอร์เรส ปราการหลังจอมแกร่ง บียาร์เรอัล โดยค่าฉีกสัญญาของนักเตะน่าจะอยู่ที่ 55/60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,035/2,220 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกสำรอง อาร์เซน่อล ถูกเสนอขายให้กับหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Foot Mercato)

 - แอสตัน วิลล่า กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแนวรุกแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ (Telegraph)

 - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงมอง สเฟน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวดัตช์ของ ลีลล์ เป็นเป้าหมายสำคัญ ถึงแม้เคยถูกต้นสังกัดนักเตะปัดข้อเสนอทิ้งถึงสามรอบ ช่วงตลาดเดือนมกราคม (Fabrizio Romano)

 - เอซี มิลาน เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สนใจในตัว บ็อตมัน และเคยยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อเช่นกัน โดย ปราการหลังวัย 22 ปี จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน (Fabrizio Romano)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อีวาน เปริซิช ปีกชาวโครแอตของ อินเตอร์ มิลาน โดยกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งเคยคุม "งูใหญ่" ต้องการที่จะร่วมงานกับ ดาวเตะวัย 33 ปี อีกครั้ง ทว่าตอนนี้นักเตะยังไม่ได้มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง (Fabrizio Romano)

 - เซบีย่า จะไม่พิจารณาขาย ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังคนเก่งชาวฝรั่งเศส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี ในราคาที่ต่ำกว่า 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,405 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - คาดว่า "สิงห์บลูส์" เตรียมยื่นข้อเสนอทาบซื้อ กุนเด้ เร็วๆ นี้ (Fabrizio Romano)

 - เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจ แซร์จ นาบรี้ กองหน้าจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค อย่างจริงจัง และมีความเป็นไปได้สูงที่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 26 ปี จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ (Bild)

 - ขณะที่ "เสือใต้" พร้อมโละ นาบรี้ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับสโมสรแค่ปีเดียว ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) (Bild)

 - เรอัล มาดริด จะโฟกัสไปที่การปิดดีล โอเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางเนื้อหอม อาแอส โมนาโก หลังจบเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ โดยที่มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ลิเวอร์พูล รอเก็บตก (Fabrizio Romano)

 - เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน ยืนยันชัดเจน ราฟาเอล เลเอา ปีกตัวเก่งของทีมชาวโปรตุกีส เป็นผู้เล่นที่ไม่มีใครสามารถแตะต้องได้ หลังนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Gazzetta dello Sport)

 - ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติเซเนกัล ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ นาโปลี แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (Tuttosport)
 
 - นาโปลี พร้อมขาย คูลิบาลี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอระดับ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท) (Tuttosport)

 - ยูเวนตุส เตรียมยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี กับ แอรอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวดังชาวเวลส์ (Tuttosport)

 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยุติความสนใจที่จะเซ็นฟรี อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจรวดเลือดน้ำหอม ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เนื่องจาก หลุยส์ กัมโปส ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ ไม่ปลื้ม เดมเบเล่ ที่เจ็บบ่อย (Le Parisien)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »