ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดูฟรีเลย1เดือน!สาวเอ็กซ์โอนลี่แฟนส์อัดฉีดมาดริดชนะลิเวอร์พูล

ดูฟรีเลย1เดือน!สาวเอ็กซ์โอนลี่แฟนส์อัดฉีดมาดริดชนะลิเวอร์พูล

Posted 29/05/2022 by siamsport

แฟนบอลหนุ่มๆ หลายรายอาจหันไปเชียร์ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังนางแบบหุ่นเอ็กซ์ ใส่เสื้อเชียร์ "ราชันชุดขาว" รัดติ้ว แถมอัดฉีดให้เลยดูฟรี โอนลี่แฟนส์ 1 เดือน
    เมียร์ธ่า โซซ่า นางแบบสาวเพลย์บอย และดาวดวงเด่นใน โอนลี่แฟนส์ ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ เรอัล มาดริด ให้สัญญาว่า จะเปิดให้แฟนคลับเข้ามาดูคลิปของตัวเองฟรี 1 เดือน หาก "ราชันชุดขาว" เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส คืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

 

    โอนลี่แฟนส์ เป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมที่สามารถให้เหล่าครีเอเตอร์สร้างอะไรก็ได้เกี่ยวกับตัวเองโดยไม่มีขีดจำกัด ไม่มีการเซนเซอร์ และสามารถให้คนที่เข้ามากดติดตามหรือจ่ายเงินเป็นรายเดือน-รายปีเพื่อเข้าถึงคอนเทนต์สุดพิเศษ โดยเวลานี้มีทั้งดารา, นางแบบและเหล่าเซเลบ ที่สร้างแอคเคาต์ขึ้นมา

    โซซ่า ซึ่งเกิดที่ประเทศปารากวัย และมีชื่อเสียงด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสารเพลย์บอย รวมทั้งเคยถ่ายนู้ดให้กับนิตยสารในสเปน โพสต์รูปของตัวเองลงสื่อสังคมออนไลน์ โดยใส่เสื้อแข่งของ เรอัล มาดริด ทั้งสีน้ำเงินและสีขาวตัวจิ๋ว รวมทั้งเขียนข้อความส่งกำลังใจทีมรักก่อนดวลกับ "หงส์แดง" ว่า "ฮาล่า มาดริด"


    นอกจากนั้น โซซ่า ซึ่งมีคนติดตามทาง อินสตาแกรม ประมาณ 217,000 ฟอลโลเวอร์ ยังเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า "หาก เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ดูฟรีกันเลยทาง โอนลี่แฟนส์ 1 เดือน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พูดไม่ออก!อันเช่ทึ่งผงาดกุนซือคนแรกซิวแชมป์หูใหญ่สี่สมัย
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด เปิดอกตามตรงว่าพูดไม่ออก บอกไม่ถูกหลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นกุนซือคนแรกของวงการที่คุมทีมได้ครองแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มากที่สุดถึงสี่สมัย
  • ลิเวอร์พูลพร้อมสู่ขอกาบีให้เท่าค่าฉีกสัญญา
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมยื่นเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาเพื่อซื้อ ปาโบล กาบี หลังจากแข้งวัย 17 ปียังไม่สามารถต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ได้
  • กูร์กตัวส์หนึบ,แนวรับแกร่ง!ตัดเกรดแข้งเรอัลมาดริดเกมซิวแชมป์ยุโรปสมัย14
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 14 หลังผงาดคว้าโทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้แบบสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการเบียดเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในเกมรอบชิงฯ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้รูปเกมส่วนใหญ่เป็น "หงส์แดง" ที่บุกได้มากกว่า แถมมีโอกาสยิงเพียบ แต่ลูกทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ก็เล่นได้อย่างมีระเบียบวินัย และแข็งแกร่งสุดๆ ในเกมรับ โดยเฉพาะนายทวารคนเก่งของทีมอย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่หนึบสุดยอด และนี่คือผลสอบของนักเตะ เรอัล มาดริด แต่ละคนในแมตช์นี้
  • "วินิซิอุส" ฮีโร่! มาดริดเจ้ายุโรปย้ำแค้นลิเวอร์พูลซิวแชมป์ ชปล.สมัยที่ 14
    "ราชันชุดขาว" สมราคาเจ้ายุโรปเฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 จากประตูชัยของ วินิซิอุส จูเนียร์ พาทีมซิวแชมป์ ชปล. สมัยที่ 14 ไปครองสำเร็จในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : สต๊าด เดอ ฟร๊องซ์, ปารีส ประเทศฝรั่งเศส (สนามกลาง) ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร๊องซ์ "หงส์แดง" ตัวแทนจากอังกฤษ ดวล "ราชั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »