ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เพิ่งแพ้มานะ!โอเว่นยังอวยลิเวอร์พูลเจ๋งสุดในยุโรป-ริโอสวนกลับทันควัน

เพิ่งแพ้มานะ!โอเว่นยังอวยลิเวอร์พูลเจ๋งสุดในยุโรป-ริโอสวนกลับทันควัน

Posted 29/05/2022 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังให้ความเห็นเชิดชู ลิเวอร์พูล ว่ายังเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป แม้จะเป็นฝ่ายอกหักในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ พอได้ยินแบบนั้นแล้วเลยตอกกลับใส่อีกฝ่ายทันที
    ลิเวอร์พูล ปราชัยต่อ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก หนที่ 2 ในรอบ 4 ปี โดยเกมที่ สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูก "ราชันชุดขาว" เล่นงานด้วยประตูชัยจาก วีนิซิอุส ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสการคว้า 3 แชมป์บอลถ้วยในซีซั่นนี้

    หลังจบเกมดังกล่าว ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า "หงส์แดง" ซึ่งปัจจุบันรับบทบาทเป็นกูรูลูกหนังได้ให้ความเห็นทาง บีที สปอร์ต เชื่อมั่นในทีมเก่ายังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปต่อให้เพิ่งแพ้มาในเกมชิงดำ บิ๊ก เอียร์ ก็ตาม

    "ผมไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายเกี่ยวกับแนวทางที่ คล็อปป์ วางไว้ ผมยังคงคิดว่าพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ผมคิดแบบนั้นจริง ๆ จะต้องมีครั้งอื่น ๆ อีกแน่ที่พวกเขาจะได้สลักชื่อสโมสรลงในถ้วยรางวัล"

    "เรอัล มาดริด ผ่านพวกเขามาได้ในวันนี้ก็จริง แต่คุณ(ริโอ) ก็รู้เหมือนกันกับคนอื่น ๆ ว่านี่คือเกมที่ตัดสินในเกมเดียว ผมยังคิดว่าพวกเขาคือทีมที่น่ากลัวที่สุดในยุโรป และแม้พวกเขาจะไม่ได้ถ้วยใหญ่สองรายการ แต่นั่นจะเป็นยาฉีดเพื่อกระตุ้นทีมชั้นดีเลยล่ะ"

    ทันใดที่ โอเว่น พูดจบนั้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ อีกหนึ่งกูรูที่ทำหน้าที่กับ บีที สปอร์ต ก็พูดแทรกขึ้นมาในเชิงไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ โอเว่น พูดออกมา

    "คุณพูดมาได้ไงว่าพวกเขาดีที่สุดในยุโรป? พวกเขาเพิ่งจะพลาดแชมป์ลีก และแพ้ในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก"

    "ผมไม่คิดว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ควรได้รับการพิจารณาในเรื่องนั้น(ทีมดีสุดในยุโรป) ซึ่งมันไม่เป็นการเคารพต่อ เรอัล มาดริด เลย พวกเขาเพิ่งเอาชนะ 3 ทีมชั้นนำของลีกเรา (พรีเมียร์ลีก) พวกเขากำจัดทั้งสามทีม และคว้าถ้วยนี้มาได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »