ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากย้ายจัด!แฉลูกากูแยกทางเอเยนต์หวังซบอินเตอร์

อยากย้ายจัด!แฉลูกากูแยกทางเอเยนต์หวังซบอินเตอร์

Posted 30/05/2022 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุ โรเมลู ลูกากู เลิกใช้ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เป็นเอเยนต์ของตัวเองแล้ว โดยตอนนี้เขาหันไปพึ่งพาบริการของ เซบาสเตียน เลดูเร่ ซึ่งทาง เลดูเร่ ก็กำลังเจรจาเรื่องดีลที่จะให้เขาหวนซบ อินเตอร์ อยู่
   
โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี แยกทางกับ เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของเขา เพื่อพยายามที่จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

ดาวเตะชาวเบลเยียมเพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" หวังว่าเขาจะผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนตอนเล่นใน อิตาลี แต่กลับกลายเป็นว่า ลูกากู ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งในระดับเดียวกันได้ ซ้ำร้ายเขายังเคยบอกเองว่าทุกวันนี้ยังรัก อินเตอร์ อยู่ และสนใจจะกลับไปเล่นให้ที่นั่นจนทำให้มันเป็นข่าวดังอยู่พักหนึ่ง

กระทั่งล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็บอกว่าตอนนี้ ลูกากู เลิกใช้บริหารของ ปาสโตเรลโล่ แล้ว และหันไปจ้าง เซบาสเตียน เลดูเร่ แทน โดยตอนนี้ เลดูเร่ ก็กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารของ "เนรัซซูรี่" เกี่ยวกับความเป็นได้ที่จะให้เกิดการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้มันมีโอกาสน้อยพอตัวที่ดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้นได้

ทั้งนี้ เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ลูกากู ก็แสดงให้เห็นว่าเขาเหมือนจะมีปัญหากับ ปาสโตเรลโล่ ไปแล้ว จากการที่ตอนแรก ปาสโตเรลโล่ บอกว่า ลูกากู กำลังมีปัญหากับ เชลซี และต้องมีการประเมินสถานการณ์กัน แต่ในเวลาต่อมาดาวเตะชาวเบลเยียมก็โพสต์ลงบน อินสตาแกรม ว่าตนไม่เคยมีนิสัยให้ใครมาพูดแทนตน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »