ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยู,เชลซีมีลุ้นมั้ย?เอ็นคุนคูพูดชัดแล้วอยากย้ายซบทีมไหน

แมนยู,เชลซีมีลุ้นมั้ย?เอ็นคุนคูพูดชัดแล้วอยากย้ายซบทีมไหน

Posted 31/05/2022 by siamsport

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู สตาร์ดังทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดปากเผยอย่างชัดเจนแล้วว่าหวังย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรไหนหากตัดสินใจอำลาทีมดังของ บุนเดสลีกา
   
เอ็นคุนคู ดาวดังทีมชาติฝรั่งเศสกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในตลาดซัมเมอร์นี้เนื่องจากมีผลงานที่น่าประทับใจทั้งในทางส่วนตัว และต้นสังกัด

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา พ่อค้าแข้งวัย 24 ปีระเบิดฟอร์มสอยตาข่ายได้มากถึง 35 ประตู และ 20 แอสซิสต์จากการลงสนาม 51 นัดโดยแบ่งเป็นประตูใน บุนเดสลีกา 20 ลูก พร้อมทั้งได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเมืองไส้กรอกก่อนหน้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สตาร์ดังทีม บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย

พร้อมกันนี้ เอ็นคุนคู มีส่วนพาทีม ไลป์ซิก จบอันดับสี่ของลีก และคว้าแชมป์ เดเอฟเบโพคาล มาครองจนทำให้มีการประโคมข่าวว่าหลายสโมสรสนใจเซ็นสัญญากับเขาโดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก

ต่ออนาคตการค้าแข้ง เอ็นคุนคู ได้เปิดอกอย่างชัดเจนแล้วว่าหากต้องอำลาทีม ไลป์ซิก เขากระหายย้ายไปร่วมทีมไหนมากที่สุด

"ปารีส คือบ้านของผม พวกเขาเป็นทีมโปรดของผม ผมไม่คิดปิดประตู ทุกอย่างในเกมฟุตบอลสามารถเป็นไปได้" สตาร์ชาวเมืองน้ำหอมเผยกับ เดลี่ มิเรอร์ ถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดเดิมของเขา

"มันน่ายินดีที่ทีมใหญ่หลายทีมในโลกสนใจผม แต่ขณะเดียวกันมันก็เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นว่า ไลป์ซิก พยายามทำทุกอย่างเพื่อเก็บตัวผมเอาไว้" เอ็นคุนคู ซึ่งย้ายจาก เปแอสเช มาร่วมทัพ ไลป์ซิก เมื่อปี 2019 เสริม

สำหรับประเด็นค่าตัวนักเตะ บิลด์ สื่อเยอรมันระบุว่า ไลป์ซิก ต้องการรับทรัพย์ 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,345 ล้านบาท) หากจำเป็นต้องขายดาวเตะคนสำคัญออกไปโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

กระนั้นก็ดี ความหวังที่จะได้กลับสู่ทีม เปแอสเช ของ เอ็นคุนคู ในซัมเมอร์นี้น่าจะเป็นไปได้ยากเนื่องจากทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่อาร์เจนไตน์สามารถกล่อมให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสปฏิเสธข้อเสนของ เรอัล มาดริด และต่อสัญญากับสโมสรได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้ง เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิลซึ่งถูกลือว่าจะโดนโละทิ้งก็ยืนยันว่าไม่คิดย้ายสโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »