ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าได้จริงเดอะค็อปเฮแน่!แฉลิเวอร์พูลเล็ง ซน ฮึง-มิน แทนมาเน่

ถ้าได้จริงเดอะค็อปเฮแน่!แฉลิเวอร์พูลเล็ง ซน ฮึง-มิน แทนมาเน่

Posted 31/05/2022 by siamsport

สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล พบผู้เล่นที่เหมาะจะเป็นตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ ได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ ซน ฮึง-มิน แต่ดูเหมือนโอกาสได้ตัวค่อนข้างยากเนื่องจาก สเปอร์ส ต้นสังกัดได้ตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก แถมอันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมอยู่กุมบังเหียนต่อไปด้วย
    
ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าอยากได้ตัว ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้มาทำหน้าที่แทน ซาดิโอ มาเน่ ที่เตรียมจะอำลาสโมสร จากการเปิดเผยของ ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อดังในประเทศอังกฤษ
   
"หงส์แดง" เตรียมที่จะต้องหาแนวรุกคนใหม่มาร่วมทัพ หลัง มาเน่ ออกโรงเปรยจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยงานนี้จุดหมายปลายทางคาดว่าน่าจะเป็น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

กองหน้าชาวเซเนกัล วัย 30 ปี ซึ่งเหลือสัญญาอยู่กับทัพ "เดอะ เร้ดส์" เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ยังไม่ยอมเปิดปากอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจบเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ระบุว่า มาน่ ตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล แน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขาต้องการที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ และทีมเต็งที่จะได้นักเตะก็คือ บาเยิร์น นั่นเอง

ขณะเดียวกับสื่อหลายสำนักรายงานว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ปล่อยนักเตะไปจนกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จะหาตัวแทน มาเน่ ได้ และเมื่อถึงเวลานั้นพวกเขาจะขายนักเตะออกไปในราคาไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)

งานนี้ ลิเวอร์พูล เอคโค่ รายงานว่านักเตะที่ "หงส์แดง" อยากได้ตัวมาร่วมทีมมากๆ และดูแล้วสามารถทดแทน มาเน่ ได้เป็นอย่างดีนั่นก็คือ ซน ฮึง-มิน แนวรุกท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อย่างไรก็ตาม สโมสรเจ้าของดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วย ต้องเจออุปสรรคสำคัญเนื่องจาก สเปอร์ส ได้โควตาไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ อันโตนิโอ คอนเต้ ยืนยันจะอยู่กับทีมต่อไป ทำให้เรื่องการย้ายทีมค่อนข้างยากเหมือนการเข็นครกขึ้นภูเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »