ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมกำลังมาดี!เจอร์ราร์ดไม่เข้าใจมาเน่อยากลาลิเวอร์พูล

ทีมกำลังมาดี!เจอร์ราร์ดไม่เข้าใจมาเน่อยากลาลิเวอร์พูล

Posted 31/05/2022 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดอก ไม่เข้าใจถึงสาเหตุที่ ซาดิโอ มาเน่ อยากจะบอกลา ลิเวอร์พูล โดยมองว่า "หงส์แดง" กำลังมีสภาพทีมที่แข็งแกร่งจนถึงขนาดที่จะมีลุ้นแชมป์จนถึงปลายซีซั่นแน่ๆ
   
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตนไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีข่าวว่า ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะชาวเซเนกัลต้องการย้ายออกจาก "หงส์แดง" เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าทีมกำลังมีสภาพที่ยอดเยี่ยมสุดๆ

ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ทำผลงานได้โดดเด่นตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของเกาะอังกฤษในปัจจุบัน โดยซีซั่นนี้พวกเขาเคยมีลุ้นได้แชมป์ครบ 4 รายการด้วย ก่อนจะได้ถ้วย คาราบาว คัพ กับ เอฟเอ คัพ  มาเชยชม อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า มาเน่ ต้องการบอกลาทีมแล้ว โดยมีข่าวด้วยว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยากได้เขาไปร่วมทัพ

เจอร์ราร์ด เผยว่า "ซาลาห์ ประกาศไปแล้วว่าเขาจะยังอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า ผมรู้ดีว่ามันมีข่าวนิดหน่อยเกี่ยวกับ มาเน่ แต่ทำไมคุณถึงอยากจะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ชุดนี้ด้วย ทั้งที่คุณรู้ดีว่าพวกเขาจะมีลุ้นแชมป์ไปจนถึงท้ายฤดูกาล (หน้า) แท้ๆ ?"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบากลับยูเว่,แมนยูจ่อตอร์เรส!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (31 พ.ค. 65)
    สาวก "ผีแดง" จับตาดูให้ดี เพราะล่าสุดดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววดีมากๆ ที่จะได้ตัว เปา ตอร์เรส มาเสริมแนวรับ ขณะเดียวกัน อีวาน เปริซิช ตอนนี้ก็จ่อเหลือเกิน ที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมทั้งจะได้ร่วมงานกับกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ อีกครั้ง ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ ก็มีอีกเพียบ โดยเฉพาะบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก แต่จะมีประเด็นอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • ถ้าได้จริงเดอะค็อปเฮแน่!แฉลิเวอร์พูลเล็ง ซน ฮึง-มิน แทนมาเน่
    สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล พบผู้เล่นที่เหมาะจะเป็นตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ ได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ ซน ฮึง-มิน แต่ดูเหมือนโอกาสได้ตัวค่อนข้างยากเนื่องจาก สเปอร์ส ต้นสังกัดได้ตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก แถมอันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมอยู่กุมบังเหียนต่อไปด้วย
  • ถ้ามาเน่ต้องไป!คาดไลน์อัพลิเวอร์พูลหากได้ นูนเญซ เสริมแกร่ง,กล้าใช้ คาร์วัลโญ่
    ลิเวอร์พูล ต้องเตรียมความพร้อมเรื่องแนวรุกใหม่หลัง ซาดิโอ มาเน่ มีแววสูงมากที่จะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ฉะนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเตรียมทางหนีที่ไล่ให้ดีเพื่อให้ "หงส์แดง" มีขุมกำลังที่เหมาะสมในการไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้ง
  • ชัดเลย!เวนเกอร์ชี้สาเหตุลิเวอร์พูลถูกมาดริดย้ำแค้น
    อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือคนดังของ อาร์เซน่อล ออกโรงอธิบายถึงความพ่ายแพ้ของ ลิเวอร์พูล ที่มีต่อ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ออกมาแล้วว่าสามารถมองได้ไม่ยากเลยสักนิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »