ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัล มาดริดจะเซ็นโจน อาร์เมนี่ ค่าย้ายตัว + ลอยตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร

เรอัล มาดริดจะเซ็นโจน อาร์เมนี่ ค่าย้ายตัว + ลอยตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร

Posted 01/06/2022 by 7M

ข่าวถ่ายทอดสดวันที่ 1 มิถุนายน เรอัล มาดริด ใกล้บรรลุข้อตกลงกับโมนาโกเรื่องการย้ายตัว โจน อาเมนี่ เร็วสุดจะตกลงในวันพุธ เวลาท้องถิ่น ค่าย้ายตัว + ลอยตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร

ตามข่าวรายงาน แต่ก่อนโจน อาร์เมนี่ได้พิจารณาร่วมทัพเรอัล มาดริดมากกว่าร่วมทัพปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลิเวอร์พูลและทีมอื่นๆ

มัตเตโอ โมเร็ตโตรายงาน ข้อเสนอของเรอัลมาดริดอยู่ระหว่าง 80 ล้านถึง 85 ล้านยูโร และราคาโบนัสรวมสูงถึง 100 ล้านยูโร โมนาโกอาจยอมรับได้ตลอดเวลา

โจน อาร์เมนี่เป็นนักเตะฝรั่งเศสวัย 22 ปี ทำหน้าที่เป็นมิดฟิลด์ตัวรับ เขารวมได้ 5 ลูกช่วยบุก 3 ลูกจาก 50 เกมหลังที่ลงเตะไปในโมนาโก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนใจรับทรัพย์ไหม?ปูดปารีสเล็งกลางลิเวอร์พูลเสริมทัพ
    เว็บไซต์ดังตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจอยากได้ตัว นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่า "เปแอสเช" จะยื่นข้อเสนอจำนวน 42.5 ล้านปอนด์ให้ "หงส์แดง" พิจารณายอมปล่อยตัว ดาวเตะชาวกินี มาเล่นกับพวกเขา
  • ไม่มีทั้งซาลาห์,มาเน่!ยูฟ่าเผยชื่อทีมยอดเยี่ยมศึกแชมเปี้ยนส์ลีก
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศรายชื่อ 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา 2021/22 ออกมาแล้วเมื่อ 31 พ.ค.โดยไม่มีชื่อของสองดาวยิงคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์
  • ทีมกำลังมาดี!เจอร์ราร์ดไม่เข้าใจมาเน่อยากลาลิเวอร์พูล
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดอก ไม่เข้าใจถึงสาเหตุที่ ซาดิโอ มาเน่ อยากจะบอกลา ลิเวอร์พูล โดยมองว่า "หงส์แดง" กำลังมีสภาพทีมที่แข็งแกร่งจนถึงขนาดที่จะมีลุ้นแชมป์จนถึงปลายซีซั่นแน่ๆ
  • ป็อกบากลับยูเว่,แมนยูจ่อตอร์เรส!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (31 พ.ค. 65)
    สาวก "ผีแดง" จับตาดูให้ดี เพราะล่าสุดดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววดีมากๆ ที่จะได้ตัว เปา ตอร์เรส มาเสริมแนวรับ ขณะเดียวกัน อีวาน เปริซิช ตอนนี้ก็จ่อเหลือเกิน ที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมทั้งจะได้ร่วมงานกับกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ อีกครั้ง ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ ก็มีอีกเพียบ โดยเฉพาะบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก แต่จะมีประเด็นอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »