ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ว่าไง? ส่องปฏิกริยาเดอะค็อปหลังซาลาห์จ่อซบอริร่วมลีก

แฟนหงส์ว่าไง? ส่องปฏิกริยาเดอะค็อปหลังซาลาห์จ่อซบอริร่วมลีก

Posted 02/06/2022 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล หนีไม่พ้นโดนสาวก เดอะ ค็อป สาปส่งให้ย้ายทีมโดยด่วนหลังสื่อดังแฉว่าเจ้าตัวพร้อมรอให้หมดสัญญาหลังจบซีซั่นหน้าเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก แบบไม่มีค่าตัว
    ซาลาห์ ยืนยันผ่านสื่ออย่างชัดเจนไปแล้วว่าไม่คิดย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แม้จะเหลือสัญญาอีกปีเดียวเนื่องจากต้องการรับใช้ หงส์แดง ต่อไป

    อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 1 มิ.ย.ดิ แอธเลติก อ้างว่าสตาร์ทีมชาติอียิปต์มีแผนย้ายออกจาก แอนฟิลด์ แบบฟรีๆหลังจบซีซั่นหน้าหากต้นสังกัดไม่พร้อมจ่ายค่าแรงเพื่อต่อสัญญาอีกสองปีอย่างที่เขาร้องขอไปแล้ว

    ยิ่งไปกว่านั้น สื่อเจ้าดังกล่าวละเลงข่าวเพิ่มว่าดาวยิงแอฟริกันไม่คิดย้ายออกจากอังกฤษหลังหมดสัญญากับ หงส์แดง เนื่องจากเขาต้องการเล่นฟุตบอลใน พรีเมียร์ลีก ต่ออันหมายความว่าทีมคู่ปรับร่วมลีกเมืองผู้ดีมีโอกาสได้เขาไปล่าตาข่ายแบบฟรีๆ

    ต่อกระแสข่าวดังกล่าว ส่งผลให้ เดอะ ค็อป ตบเท้าแสดงปฏิกริยาในสื่อโซเชี่ยลในทิศทางเดียวกันทั้งหมดโดย ซาลาห์ โดนถล่มแหลกตามระเบียบแม้จะเป็นพ่อค้าแข้งคนโปรดหมายเลขหนึ่งของสาวก เร้ด แมชีน ก็ตาม

    "ปล่อยให้เขาย้ายไปเลย"

    "กำจัด ซาลาห์ ซะตั้งแต่ตอนนี้ ฟอร์มของเขาตกไปมากในรอบหกเดือนดังนั้นจึงควรปล่อยเขาไป เขาสร้างบรรยากาศที่แย่เอาไว้#ซาลาห์ #ลิเวอร์พูลจะเป็นตำนานเสมอ #lfc"

    "กำจัดเขาในซัมเมอร์นี้เลย"

    อนึ่ง ดาวเตะวัย 29 ปีย้ายมาจาก โรม่า ด้วยค่าตัว 43.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,903 ล้านบาท)  ในปี 2017 และมีผลงานกระทุ้งได้ 156 ประตูจาก 254 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »