ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ่านใจได้ไม่ยาก!สื่อปูดเหตุผลซาลาห์ไม่ลาลิเวอร์พูล

อ่านใจได้ไม่ยาก!สื่อปูดเหตุผลซาลาห์ไม่ลาลิเวอร์พูล

Posted 02/06/2022 by siamsport

ไม่น่าเซอร์ไพรส์! สื่อใหญ่ของวงการลูกหนังชี้ชัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติ อียิปต์ พร้อมตีจาก ลิเวอร์พูล หลังหมดสัญญาในซีซั่นหน้าแบบไร้ค่าตัวอย่างแน่นอนหลังประกาศชัดขอรับใช้ หงส์แดง ต่ออีกปี
    ซาลาห์ ตกเป็นเป้าจับตามองอย่างหนักเนื่องจากเขาเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกแค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น และยังตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดไม่ได้มาจนป่านนี้โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวร้องขอค่าแรงก้อนโตจนทำให้ หงส์แดง ไม่พร้อมจ่าย

    ต่อกรณีดังกล่าว ดาวยิงไอยคุปต์ปฏิเสธเสมอมาว่าไม่ได้ต้องการเงินมากมายอย่างที่สื่อทึกทัก พร้อมทั้งยืนยันว่าทุกอย่างอยู่ในมือของบอร์ด แอนฟิลด์ ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าเขาต้องการอะไร

    ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะทีม โรม่า และ เชลซี เปิดปากประกาศออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่าจะค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ต่อในซีซั่นหน้าตามที่มีสัญญาเหลืออยู่ ต่างไปจาก ซาดิโอ มาเน่ คู่ขาในแผงรุกซึ่งระบุว่าจะขอตัดสินอนาคตหลังจบเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด กระทั่งถูกโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค แม้ถึงขณะนี้สตาร์ทีมชาติ เซเนกัล ซึ่งเหลือสัญญากับ เร้ด แมชีน อีกปีเดียวเช่นกันยังไม่ได้แถลงถึงการตัดสินใจแต่อย่างใด

    ต่อการประกาศไม่ย้ายทีมในซีซั่นนี้ของ ซาลาห์ ดิ แอธเลติก ระบุออกมาเมื่อ 1 มิ.ย.ว่าพ่อค้าแข้งแอฟริกันกระหายย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหากว่าสโมสรไม่คิดจ่ายหนักอย่างที่เขาต้องการเพื่อต่อสัญญาใหม่ซึ่งจะทำให้ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เงินตอบแทนแม้แต่แดงเดียว

    สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา ซาลาห์ ยังมีผลงานโดดเด่นเช่นเดิมจากการสอยตาข่ายได้ 23 ประตูจากโอกาสง้างยิง 139 ครั้ง และ 13 แอสซิสต์พาทีมคว้าแชมป์ได้สองรายการคือ คาราบาวคัพ และ เอฟเอคัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »