ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีทั้งดาวรุ่ง-แข้งยืมตัว! 5 นักเตะแมนยูที่จะก้าวขึ้นเป็นคีย์แมนยุค เทน ฮาก

มีทั้งดาวรุ่ง-แข้งยืมตัว! 5 นักเตะแมนยูที่จะก้าวขึ้นเป็นคีย์แมนยุค เทน ฮาก

Posted 03/06/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมเดินหน้าเพื่อสร้างทีมสำหรับต้อนรับฤดูกาลใหม่ หลังจากช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีการประกาศแยกทางกับนักเตะหลายรายและนั่นทำให้พวกเขาต้องมีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
     ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า และก่อนหน้านี้ ลี แกรนท์ กับ เนมานย่า มาติช อำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแน่นอน เช่นเดียวกับ เอดินสัน คาวานี่ ก็มีวี่แววว่าจะแยกทางกับสโมสร เหลือแค่รอการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

     นอกจากนี้นักเตะอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า, ฟิล โจนส์, เอริก ไบยี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล มีรายงานว่ากำลังรอฟังข้อเสนอจากทีมต่างๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ต้องเตรียมหาขุมกำลังใหม่เข้ามาทดแทนของเก่า

     อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก อาจจะไม่ต้องใช้เงินในการสร้างทีมก็ได้ เพราะมี 5 นักเตะของ "ผีแดง" ที่เป็นดาวรุ่งและที่ไปฝึกปรือฝีเท้ากับสโมสรอื่นแบบยืมตัว จะมีโอกาสได้ก้าวขึ้นมาเป็นคีย์แมนของทีมในซีซั่น 2022/2023 ก็ได้
 
ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

     นี่คือนักเตะที่มีความเกี่ยวพันกับ เทน ฮาก อย่างมาก โดย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ก ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ เมื่อปี 2020 โดยเขาเคยทำงานร่วมกับกุนซือชาวดัตช์มาถึง 175 แมตช์ ยิงไป 41 ประตู และเป็นแข้งคีย์แมนสำคัญของ อาแจ็กซ์ ในยุคนั้น

     แน่นอนว่าการที่ เทน ฮาก เข้ามารับงานกุมบังเหียนสโมสรเข้าของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ทำให้ชื่อของ ฟาน เดอ เบ็ค กลับมาน่าสนใจอีกครั้ง เพราะหลายคนเชื่อว่าเขาจะสามารถดึงศักยภาพของนักเตะออกมาได้อย่างเต็มที่เหมือนตอนอยู่กับยอดทีมแห่งลีก ดัตช์

     ช่วงที่ผ่านมา กองกลางวัย 24 ปี ต้องใช้เวลาไปเคาะสนิทออกจากหน้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังโดนมองข้ามจากทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิก ฉะนั้นเมื่อเขากลับมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สาวก "เร้ด อาร์มี่" อาจจะได้เห็น "ร่างทอง" ของเจ้าตัวในยุคเทน ฮาก ก็ได้
 
อาหมัด ดิยัลโล่

     อีกหนึ่งนักเตะที่จะหวนกลับมาสู่อ้อมอกสโมสรแม่หลังจากต้องระเห็จไปเล่นแบบยืมตัว นั่นก็คือ อาหมัด ดิยัลโล่ โดยเขาใช้เวลาช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลที่ผ่านมากับการเล่นให้ เรนเจอร์ส ทีมดังในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก

     ดิยัลโล่ ค่อนข้างจะทำผลงานได้น่าสนใจในการเล่นให้กับ "เดอะ ไลท์บลูล์ส" โดยสามารถนำต้นสังกัดชั่วคราวทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้อย่างสุดยอด แต่น่าเสียดายที่แพ้จุดโทษให้กับไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อย่างไรก็ตามเขายังแฮปปี้ที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ สกอตติช คัพ ได้สำเร็จ

     ด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ยังคงเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ฉะนั้นในเมื่อตอนนี้นักเตะแนวรุกหลายคนของ "ผีแดง" อำลาสโมสร นี่อาจจะเป็นโอกาสทองที่ ดิยัลโล่ จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้กับทีมชุดใหญ่ และ เทน ฮาก ได้ชื่อว่าเป็นคนที่ปลุกปั้นพวกแข้งวัยละอ่อนได้เก่งมากๆ งานนี้อาจจะได้เห็นของดีจากเจ้าหนูรายนี้
 
ฮันนิบัล เมจบรี้

     นี่คืออีกหนึ่งนักเตะอนาคตไกลของสโมสร โดย ฮันนิบาล เมจบรี้ อายุเพียงแค่ 19 ปี แต่ติดทีมชาติตูนิเซียไปแล้ว 12 แมตช์ และยังได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูฯ ในช่วงท้ายซีซั่นยุคของกุนซือราล์ฟ รังนิก ด้วย

      กองกลางหัวฟู  ได้รับการคาดหวังสูงมากในฐานะเลือดใหม่ที่มีจิตวิญญาณของความเป็น "ปีศาจแดง" เต็มตัว และได้รับคำชื่นชมจากพวกตำนานอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ รอย คีน ที่เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของเจ้าหนูรายนี้ ในเกม "แดงเดือด" ซีซั่นล่าสุด

      เมจบรี้ เป็นมิดฟิลด์สไตล์ขาบู๊สู้ไม่ถอย และยังสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางได้หลากหลาย ฉะนั้นนี่เป็นจุดเด่นที่อาจจะทำให้เขาได้รับความสนใจจาก เทน ฮาก ที่จะดันขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม
 
อันเดรียส เปเรยร่า

     กองกลางชาวบราซิเลียน เตรียมหวนกลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุค เทน ฮาก โดย อันเดรียส เปเรยร่า เป็นอีกหนึ่งในนักเตะที่เหมาะกับแนวทางการเล่นของ นายใหญ่เลือดดัตช์ อย่างมาก

     เปเรยร่า ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ ฟลาเมงโก้ ในลีกบ้านเกิดหลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการเล่นให้กับ "ผีแดง" โดยก่อนหน้านี้นักเตะเคยเป็นตัวหลักของทีม แต่การมาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เมื่อเดือนมกราคม 2020 ทำให้เขาต้องใช้เวลานั่งตบยุงที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

     การที่ ป็อกบา โบกมือลา "โรงละครแห่งความฝัน" แบบฟรีเอเยนต์ เช่นเดียวกับ ลินการ์ด และ มาต้า นั่นจึงเป็นโอกาสดีมากๆ ที่ เปเรยร่า จะได้กลับมามีบทบาทกับต้นสังกัด และ เทน ฮาก คงจะให้เขาได้แสดง "ของดีของเด็ด" กับทีมมากกว่ากุนซือคนก่อนๆ แน่นอน

เจมส์ การ์เนอร์

     การ์เนอร์ เคยเล่นให้กับทีมชุดใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 7 เกม โดยหนึ่งในนั่นก็คือเกมยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2019/2020 และงานนี้นักเตะน่าจะมีประโยชน์อย่างมากในการเล่นให้กับ "ผีแดง" สำหรับซีซั่นใหม่

     มิดฟิลด์ตัวกลาง วัย 21 ปีแสดงให้เห็นทักษะชั้นยอดของเขาในการเล่นแบบยืมตัวกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในซีซั่นล่าสุด และถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีบทบาทสำคัญที่นำ "เจ้าป่า" หวนคืนสู่พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ การ์เนอร์ ยังเล่นได้อย่างโดดเด่นตอนที่ไปเล่นยืมตัวกับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ด้วย

     ดาวเตะเลือดผู้ดี มีอนาคตสดใสในวงการลูกหนังอย่างมาก และ เทน ฮาก จะดึงพรสวรรค์ของเขาออกมาในช่วงปรีซีซั่น ก่อนที่จะตัดสินใจว่านักเตะพร้อมที่จะขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ หรือจะต้องไปพัฒนากับสโมสรอื่นแบบยืมตัวอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซนหลุด! เผยรายชื่อ6แข้งชิงรางวัลยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะ ที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021/22 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีนักเตะติดโผมากถึง 3 รายได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มา 1 คนคือ เควิน เดอ บรอยน์ และยังมีอีก 2 คนคือ คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ แฮร์รี เคน แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คว้าตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ด้วยสถิติรวมได้ 23 ประตู
  • แมนยูยังหวังเดอยอง,ซาลาห์พร้อมซบคู่แข่ง! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(2 มิ.ย. 65)
    ดูเหมือนว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง จะเป็นนักเตะที่ "ใช่" มากๆ สำหรับ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะดึงศิษย์รักคนนี้มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็มีข่าวที่ทำให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยสบายใจนัก แม้ประกาศอยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน พร้อมกับอัปเดตข่าวที่น่าสนใจอีกมากมาย
  • รายแรก?แมนยูเปิดฉากคุยอาแจ็กซ์เรื่องดีลทิมเบอร์
    พอล เฮิร์สท์ นักข่าวจาก เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากคุยกับ อาแจ็กซ์ ถึงเรื่องดีลของ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ แล้ว โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง" อาจจะต้องยอมควักเงิน 43 ล้านปอนด์เพื่อกล่อมให้ อาแจ็กซ์ ใจอ่อน
  • ป็อกบากลับยูเว่,แมนยูจ่อตอร์เรส!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (31 พ.ค. 65)
    สาวก "ผีแดง" จับตาดูให้ดี เพราะล่าสุดดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววดีมากๆ ที่จะได้ตัว เปา ตอร์เรส มาเสริมแนวรับ ขณะเดียวกัน อีวาน เปริซิช ตอนนี้ก็จ่อเหลือเกิน ที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมทั้งจะได้ร่วมงานกับกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ อีกครั้ง ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ ก็มีอีกเพียบ โดยเฉพาะบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก แต่จะมีประเด็นอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »