ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่: 60 กว่าเปอร์เซ็นต์ชาวเซเนกัลหวังผมออกจากลิเวอร์พูล? ผมจะทำตามที่พวกเขาหวัง

มาเน่: 60 กว่าเปอร์เซ็นต์ชาวเซเนกัลหวังผมออกจากลิเวอร์พูล? ผมจะทำตามที่พวกเขาหวัง

Posted 04/06/2022 by 7M

ตามนักข่าวชาวแอฟริกัน แมนซูร์ ลูม ตีข่าว มาเน่ พูดถึงอนาคตของเขาในงานแถลงข่าวกับทีมชาติเซเนกัล

นักข่าวพูดถึงเรื่องมี 60 เปอร์เซ็นต์ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ชาวเซเนกัลหวัง มาเน่ ย้ายออกจากลิเวอร์พูล มาเน่ กล่าวว่า “เหมือนทุกคนแหล่ะ ผมเล่นโซเชียลมีเดียและเห็นคอมเมนต์แล้ว ชาวเซเนกัล 60 เปอร์เซ็นต์ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ หวังให้ผมออกจากลิเวอร์พูลใช่ไหม ผมจะทำตามที่พวกเขาหวัง เรารอดูก่อน ไม่ต้องรีบ เราจะได้รู้กันเร็วๆ นี้แหละ"

โรมาโน นักข่าวดังเผย มาเน่ ตัดสินใจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของสื่อหลายฉบับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว มาเน่ ไปร่วมทัพ

มาเน่ อายุ 30 ปี ค่าตัวของเขา 80 ล้านยูโร เขาเข้าร่วม ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ปี 2016 และสัญญาปัจจุบันของเขาจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2023 จนถึงตอนนี้ มาเน่ ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล 269 นัดใน 6 ฤดูกาล ทำไป 120 ประตู กับ 48 แอสซิสต์ และช่วยให้ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ 6 สมัย ได้แก่ แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, คลับเวิลด์คัพ, ยูโรเปียนซูเปอร์คัพ, เอฟเอคัพ, ลีกคัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเล็งพูลิซิช,2สตาร์ลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 มิ.ย. 65)
    ถือเป็นซัมเมอร์แห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยล่าสุดมีนักเตะอีกสองรายที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฝั่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตอนนี้มองไปที่ คริสเตียน พูลิซิช หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะอำลาทัพ "หงส์แดง" ส่วนข่าวคราวความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • ซนหลุด! เผยรายชื่อ6แข้งชิงรางวัลยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะ ที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021/22 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีนักเตะติดโผมากถึง 3 รายได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มา 1 คนคือ เควิน เดอ บรอยน์ และยังมีอีก 2 คนคือ คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ แฮร์รี เคน แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คว้าตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ด้วยสถิติรวมได้ 23 ประตู
  • แมนยูยังหวังเดอยอง,ซาลาห์พร้อมซบคู่แข่ง! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(2 มิ.ย. 65)
    ดูเหมือนว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง จะเป็นนักเตะที่ "ใช่" มากๆ สำหรับ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะดึงศิษย์รักคนนี้มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็มีข่าวที่ทำให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยสบายใจนัก แม้ประกาศอยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน พร้อมกับอัปเดตข่าวที่น่าสนใจอีกมากมาย
  • อ่านใจได้ไม่ยาก!สื่อปูดเหตุผลซาลาห์ไม่ลาลิเวอร์พูล
    ไม่น่าเซอร์ไพรส์! สื่อใหญ่ของวงการลูกหนังชี้ชัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติ อียิปต์ พร้อมตีจาก ลิเวอร์พูล หลังหมดสัญญาในซีซั่นหน้าแบบไร้ค่าตัวอย่างแน่นอนหลังประกาศชัดขอรับใช้ หงส์แดง ต่ออีกปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »