ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูจ่อซิวเดอยอง,นูนเญซชอบลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 มิ.ย. 65)

แมนยูจ่อซิวเดอยอง,นูนเญซชอบลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 มิ.ย. 65)

Posted 05/06/2022 by siamsport

มันส์แน่... แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้ง เพราะต่างฝ่ายต่างอยากได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงสุดฮอต เบนฟิก้า ซึ่งงานนี้ฝั่ง "หงส์แดง" ดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย แต่ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันไปพร้อมๆ กับอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะที่น่าสนใจ

 (Official) แอสตัน วิลล่า จัดการซื้อขาด โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูชาวสวีดิช มาจาก อาแอส โรม่า เรียบร้อย หลังจากที่ยืมตัวมาใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว

 - ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่ง เบนฟิก้า ถูกลิสต์เป็นแข้งเป้าหมายอันดับต้นๆ ที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวมาร่วมทีม (Independent)

 - อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 22 ปี มีใจอยากย้ายไป ลิเวอร์พูล มากกว่า แต่เอเยนต์ของนักเตะก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" เช่นกัน (Independent)

 - บาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะตกลงขาย แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ราคา 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960 ล้านบาท) โดยถึงแม้นักเตะอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป แต่ บาร์ซ่า ต้องการที่จะขาย เพื่อทำเงินเข้าสโมสร เพราะกำลังเป็นหนี้ก้อนโต (Diario SPORT)
 
 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่หวังเซ็นฟรี คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด สิ้นเดือนนี้ (Mirror)

 - เชลซี ถูกยกเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจรวดชาวฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า สิ้นเดือนนี้ แบบฟรีๆ(Talksport)
 
 - ขณะเดียวกัน "สิงห์บลูส์" ยินดีที่จะปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวดังทีมชาติเบลเยียม ให้สโมสรอื่นยืมใช้งาน แต่ต้องแลกด้วยเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 860 ล้านบาท) (Telegraph)

 - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จ่อเต็มทีที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว นาเยฟ อาแกร์ด เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโมร็อกโกของ แรนส์ มาเสริมแนวรับ (Fabrizio Romano)

 - แร็งส์ ตกลงขาย อูโก้ เอคิติเก้ กองหน้าดาวรุ่งเลือดน้ำหอมวัย 19 ปี ให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เรียบร้อย ที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - ซาสซูโอโล่ ปฏิเสธข้อเสนอเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,505 ล้านบาท) ที่ อาร์เซน่อล ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว จานลูก้า สคามัคก้า กองหน้าร่างโย่งทีมชาติอิตาลี (Fichajes)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกทีมชาติเบลเยียมของ แอตเลติโก มาดริด (Fichajes)

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งค่าหัว นาธาน อาเค่ กองหลังชาวดัตช์ ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) หลังนักเตะมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (Sun)

 - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ต้องการที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า เท่านั้น แม้รู้ดีว่าไม่ง่ายที่ "เสือใต้" จะยอมปล่อยตัวออกมา ส่วนสโมสรอื่นๆ ที่เล็งเอาไว้ หมดสิทธิ์ลุ้น ณ เวลานี้ (Fabrizio Romano)

 - นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า หวังที่จะเซ็นฟรี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล แค่ปีเดียว ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (Mirror)

 - จุดยืนของ ซาลาห์ ยังคงเหมือนเดิม คือการอยู่เล่นให้ ลิเวอร์พูล ต่อในซีซั่นหน้า ส่วนเรื่องสัญญาฉบับใหม่ขึ้นอยู่กับ "หงส์แดง" ว่าจะยอมเพิ่มค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการหรือไม่ ซึ่งถ้าหากสุดท้ายตกลงกันไม่ได้ ซาลาห์ ก็จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (Fabrizio Romano)

 - เรนาโต้ ซานเชส กองกลางคนเก่งของ ลีลล์ เขยิบเข้าใกล้การได้ย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน โดยล่าสุดตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องค่าตัวก็ใกล้ได้บทสรุประหว่างสองสโมสร (Gazzetta dello Sport)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเล็งพูลิซิช,2สตาร์ลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (4 มิ.ย. 65)
    ถือเป็นซัมเมอร์แห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยล่าสุดมีนักเตะอีกสองรายที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฝั่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตอนนี้มองไปที่ คริสเตียน พูลิซิช หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะอำลาทัพ "หงส์แดง" ส่วนข่าวคราวความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • เอาแน่!แมนยูเคาะตัวเลขแถมนักเตะให้เบนฟิก้าแลกนูเญซ
    สื่อเมืองฝอยทองตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินก้อนโตบวกโบนัส แถมยังจะแนบนักเตะอีก 1 รายให้ เบนฟิก้า เพื่อแลกกับ ดาร์วิน นูเญซ ขณะที่แนวรับก็น่าจะได้ เปา ตอร์เรส มาเสริมทัพ
  • 10 สัญญาแย่สุดแมนยู! ซานเชซ, แองเจิลส์, ป็อกบา เหมาท็อปทรี มาร์กซิยาล อยู่ลสิต์
    มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มว่าจะย้ายไป ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว และเขาจะได้รับโบนัสความภักดีจำนวน 3.78 ล้านปอนด์เมื่อจากไป ซึ่งทำให้มูลค่ายอดรวมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนในเจ้าตัวเขาอยู่ที่ 219 ล้านปอนด์ ชัวร์ได้ว่าการเซ็นสัญญากับ ป็อกบา เป็นดีลที่ล้มเหลว แต่ก็ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ซึ่ง Sportsmail ได้รวบรวม 10 สัญญาที่แย่และแพงที่สุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำในยุคพรีเมียร์ลีก
  • มีทั้งดาวรุ่ง-แข้งยืมตัว! 5 นักเตะแมนยูที่จะก้าวขึ้นเป็นคีย์แมนยุค เทน ฮาก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมเดินหน้าเพื่อสร้างทีมสำหรับต้อนรับฤดูกาลใหม่ หลังจากช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีการประกาศแยกทางกับนักเตะหลายรายและนั่นทำให้พวกเขาต้องมีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »