ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดมเบเล่ จ่อย้ายซบเชลซีเกือบจะเป็นบทสรุปไปแล้ว

เดมเบเล่ จ่อย้ายซบเชลซีเกือบจะเป็นบทสรุปไปแล้ว

Posted 05/06/2022 by 7M

การที่เดมเบเล่ จ่อย้ายซบเชลซีเกือบจะเป็นบทสรุปไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ่อซิวเดอยอง,นูนเญซชอบลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 มิ.ย. 65)
    มันส์แน่... แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้ง เพราะต่างฝ่ายต่างอยากได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงสุดฮอต เบนฟิก้า ซึ่งงานนี้ฝั่ง "หงส์แดง" ดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย แต่ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันไปพร้อมๆ กับอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะที่น่าสนใจ
  • ป็อกบาซบยูเว่,บาร์ซ่ามองลูกากู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(3 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ฟอร์มอาจไม่เปรี้ยงกับ เชลซี แต่ชั่วโมงนี้ โรเมลู ลูกากู เนื้อหอมไม่เบา เพราะล่าสุด บาร์เซโลน่า ก็อยากได้ตัวเช่นกัน ขณะที่ ปอล ป็อกบา กับ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ สองแข้งเลือดน้ำหอม ต่างพร้อมใจที่จะคืนถิ่นเก่า ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร และข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน
  • เท่าไหร่?เชลซีเผยตัวเลขอินเตอร์ต้องจ่ายหากหวังยืมลูกากู
    ลา รีพับบลิก้า สื่อของอิตาลี ระบุ เชลซี กำหนดว่า อินเตอร์ จะต้องยอมจ่ายค่ายืมตัว 23 ล้านยูโร หากหวังดึง โรเมลู ลูกากู กลับไปล่าตาข่ายกับที่นั่น และต้องมีเงื่อนไขด้วยว่าพอถึงกลางปีหน้าแล้วจะต้องซื้อขาด ลูกากู สถานเดียว ส่วนค่าตัวของการย้ายทีมแบบถาวรที่ เชลซี ต้องการก็อยู่ที่ 70 ล้านยูโร
  • เจ้าของใหม่เชลซีรวยแค่ไหน?จัดอันดับความมั่งคั่ง 20 เจ้าของทีมพรีเมียร์ลีก
    ท็อดด์ โบลีห์ เศรษฐีชาวเมืองลุงแซมกลายเป็นเจ้าของคนใหม่ของ เชลซี เรียบร้อยแล้วหลังทุ่มเงิน 4.25 พันล้านปอนด์ (ราว 184,960 ล้านบาท) เทคโอเวอร์ สิงห์บลูส์ ต่อจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของเดิมชาวรัสเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »