ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ทีมแล้ว?!โรมาโน่อัพเดทเรื่องอนาคตซาลาห์

ได้ทีมแล้ว?!โรมาโน่อัพเดทเรื่องอนาคตซาลาห์

Posted 05/06/2022 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อก้องอัพเดทข่าวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า เข้ามามีเอี่ยวในการเซ็นฟรี
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากแดนผู้ดีเผยว่า ดาวยิงอียิปต์ ตกปากรับคำที่จะย้ายไปเล่นที่ ลาลีกา สเปน กับยอดทีมแแห่งถิ่น คัมป์ นู หลังจบซีซั่นหน้าในรูปแบบฟรี เอเยนต์

     ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้ออกมาทวิตถึงเรื่องอนาคตในทิศทางที่โน้มไปยังสื่อเจ้าดังกล่าว แต่ไม่ได้ระบุว่าทีมใหม่ของ ซาลาห์ จะเป็นทีมใด โดยบอกแค่ว่าหากไม่เพิ่มข้อเสนอที่พึงพอใจแก่ตัวนักเตะได้ ลิเวอร์พูล ก็อาจจะต้องเสียไปแบบฟรี ๆ ในปี 2023

    "ถึงตอนนี้สถานการณ์ของ โม ซาลาห์ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เขาไม่ได้อยากย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ แต่เรื่องเจรจาสัญญาใหม่ยังคงมีความซับซ้อนอยู่ ขึ้นอยู่กับสโมสรแล้วในอีกหลายเดือนต่อจากนี้"

    "ลิเวอร์พูล จะต้องปรับปรุงข้อเสนอของพวกเขา หรือจะปล่อยให้ ซาลาห์ ย้ายออกไปแบบฟรี ๆ ในปีหน้า" โรมาโน่ เผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

    สำหรับ บาร์เซโลน่า เพิ่งได้รับแรงหนุนจากสปอนเซอร์เจ้าใหม่อย่าง Spotify ด้วยเม็ดเงิน 235 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งทาง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็เตรียมวางแผนที่จะใช้ในการเสริมทัพเพื่อกลับมาล่าความสำเร็จอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »