ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เร่งหาเงินปลดหนี้!บาร์ซ่าให้เช่าคัมป์นูจัดงานวิวาห์

เร่งหาเงินปลดหนี้!บาร์ซ่าให้เช่าคัมป์นูจัดงานวิวาห์

Posted 07/06/2022 by siamsport

มาถึงจุดนี้ได้ยังไง? บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา เดินหน้าหาเงินตัวเป็นเกลียวโดยล่าสุดเปิดช่องทางให้แฟนบอลเช่าสนาม คัมป์นู จัดพิธีมงคลสมรสแล้วเพื่อนำรายได้เข้ามาประคับประคองสถานภาพทางการเงินที่เลวร้าย
   
บาร์ซ่า ทีมที่เคยได้ชื่อว่าเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงคราวอับจนอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อล่าสุดตกเป็นข่าวเปิดโอกาสให้คู่รักสามารถประกอบพิธีวิวาห์ในชามอ่างยักษ์อันเลื่องชื่อ คัมป์นู ได้เพื่อหาเงินมาลดภาระบัญชีตัวแดง

มีการเปิดเผยว่าทีมลูกหนังของลีกกระทิงดุจัดแพคเกจงานวิวาห์เอาไว้หลายระดับราคาเริ่มตั้งแต่ถูกที่สุด 1,600 ยูโร (ราว 59,600 บาท) ในห้องจัดเลี้ยง "ฟาวเดชั่น เลาจน์" ของสนามซึ่งสามารถรองรับแขกเหรื่อได้ตั้งแต่ 25-50 คน

สำหรับตัวเลือกอื่นๆอย่างเช่นแพคเกจห้อง "แกรนด์สแตนด์ ฮอลล์" มีการตั้งค่าเช่าเอาไว้ที่ราคา 13,500 ยูโร (ราว 502,875 บาท) ซึ่งสามารถรองรับสักขีพยานได้ราว 300-1,000 ชีวิตโดยมีวิวของสนามแข่งขันเป็นไฮไลท์สำคัญ

นอกจากนี้ บาร์ซ่า ยังมีแพคเกจ "คัมป์นู เทอร์เรซ" ซึ่งคิดค่าบริการ 6,000-7,000 ยูโร (ราว 223,500-260,750 บาท)ด้วยซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนแขกเหรื่อ และอ็อปชั่นว่าจะเลือกชมวิวของสังเวียนแข้งด้วยหรือไม่

ก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันก่อน บาร์ซ่า เคยคลอดโปรเจ็คเปิดโอกาสให้แฟนบอลได้จัดเกมการแข่งขันวาดลวดลายในสนาม คัมป์นู มาหมาดๆโดยคิดค่าบริการคนละ 300 ยูโร (ราว 11,175 บาท)เนื่องจากสโมสรมีหนี้สินมากถึง 1 พันล้านปอนด์ (ราว 43,440 ล้านบาท) จนทำให้เป็นอุปสรรคต่อการคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพ หากไม่มีการขายนักเตะออกไปซะก่อน อีกทั้งสโมสรต้องยอมขายลิขสิทธิ์การใช้ชื่อสนามแลกกับการรับทรัพย์จากสปอนเซอร์ตั้งแต่ซีซั่นหน้าด้วย

สำหรับแพคเกจการจัดงานวิวาห์ใน คัมป์นู มีการเปิดเผยว่าคู่รักหลายพันคู่พากันลงชื่อจองวันเวลาเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์รับปากย้ายซบบาร์ซ่าฟรี,ผี-สิงห์จ้องซิวเดอลิกต์!อัปเดตตลาดนักเตะ (6 มิ.ย. 65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมพบกับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกหลังมีรายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกลงที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แน่นอนหลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ซัมเมอร์หน้า นั่นทำให้สโมสรจะไม่ได้อะไรเลยจากการอำลาถิ่นแอนฟิลด์ของ "บังโม" ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เนื้อเต้นสุดๆ เมื่อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ไม่ปฏิเสธที่จะอำลา ยูเวนตุส หลังนักเตะยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ม้าลาย" ส่วน ปอล ป็อกบา ตอนนี้พร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาในช่วงที่พักผ่อนอยู่ในแดนลุงแซม
  • บาร์เซโลน่าบอกซาลาห์ว่าสามารถเข้าร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า
    ตามข่าว "เดลี มีร์เรอร์" ตีข่าว บาร์เซโลน่า บอก ซาลาห์ ว่าเขาสามารถเข้าร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • แมนยูจ่อซิวเดอยอง,นูนเญซชอบลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 มิ.ย. 65)
    มันส์แน่... แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้ง เพราะต่างฝ่ายต่างอยากได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงสุดฮอต เบนฟิก้า ซึ่งงานนี้ฝั่ง "หงส์แดง" ดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย แต่ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันไปพร้อมๆ กับอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะที่น่าสนใจ
  • เมสซี่คว้าแชมป์ 40 ถ้วย: สโมสร 36, ทีมชาติ 2 และทีมเยาวชน 2
    ทีมชาติอาร์เจนตินา แชมป์เก่า โคปาอเมริกา คว้าแชมป์การแข่งขัน Copa Euro Americana สมัยที่ 3 โดยเอาชนะ อิตาลี แชมป์ถ้วยยุโรป 3-0 ซึ่งเป็นถ้วยแชมป์ที่ 40 ในอาชีพค้าแข้งของ ลิโอเนล เมสซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »