ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ! บาร์ซ่าจะไปสหรัฐฯเพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอินเตอร์ ไมอามีและนิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ในเดือนก.ค.

ทางการ! บาร์ซ่าจะไปสหรัฐฯเพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอินเตอร์ ไมอามีและนิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ในเดือนก.ค.

Posted 07/06/2022 by 7M

บาร์เซโลน่า ประกาศอย่างเป็นทางการว่าทีมจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกระชับมิตรที่พบ อินเตอร์ ไมอามี ในวันที่ 19 กรกฎาคม และพบ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ในวันที่ 30 กรกฎาคม ตารางพรีซีซั่นทั้งหมดยังไม่ได้แน่นอน

ตามรายงานระบุ ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลนา จะเริ่มงานที่ Gamper Sports City ในวันที่ 4 กรกฎาคมสำหรับการตรวจร่างกายตามปกติ ก่อนการฝึกซ้อมครั้งแรกในวันนั้น ปัจจุบันผู้เล่นบางคนกำลังเดินทางไปกับทีมชาติ ส่วนที่เหลือได้เริ่มพักผ่อนแล้ว แต่เนื่องจากฟุตบอลโลกเป็นฤดูหนาว ซึ่งหมายความว่าทีมสามารถเริ่มต้นการเตรียมตัวก่อนฤดูกาลได้เร็วกว่านี้

ตารางพรีซีซั่นแบบเต็มยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่แน่นอนว่าสโมสรจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเล่นเกมกับ อินเตอร์ ไมอามี ในวันที่ 19 กรกฎาคมและ  นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ในวันที่ 30 กรกฎาคมซึ่งจะเป็นการแข่งขันในอเมริกาเหนือครั้งแรกของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2019 การเดินทางครั้งนี้ยังเป็นการเยือนสหรัฐฯ ครั้งที่หกของ บาร์เซโลน่า ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รวมถึงการเดินทางไปสหรัฐอเมริกาซึ่งพวกเขาเข้าร่วมทีมหญิงเป็นครั้งแรกในปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัปเดตมูลค่า 100 อันดับแรกของ CIES:เอ็มบัปเป้รั้งอันดับบน ซอง ฮึง-มินติดรายชื่อ ส่วน
    สด7มิถุนายน CIES อัพเดทค่าตัวนักเตะไม่นานนี้ เอ็มบัปเป้ ที่เพิ่งต่อสัญญากับปารีส 3 ปี กลับมารั้งจ่าฝูงรวม 15 คน หลายร้อยล้าน ซุน ซิงหมิน เป็นผู้เล่นเอเชียเพียงคนเดียวใน 100 อันดับแรก และเมสซี่, คริสเตียโน โรนัลโด, เนย์มาร์, เบนเซม่า, เลวานดอฟสกี้, ฟาน ไดจ์ค และผู้เล่นชื่อดังคนอื่นๆ ล้วนตกหล่นจากรายการ
  • ใจไปแล้ว!ราฟินญ่าอยากซบบาร์เซโลน่ามากกว่าลิเวอร์พูล
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว ราฟินญ่า อยากย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า มากกว่า ลิเวอร์พูล และกำลังรอให้ "อาซูลกราน่า" บรรลุข้อตกลงกับ ลีดส์ ให้ได้ แม้ว่า "หงส์แดง" จะยื่นข้อเสนอให้พิจารณาแล้วก็ตาม
  • เร่งหาเงินปลดหนี้!บาร์ซ่าให้เช่าคัมป์นูจัดงานวิวาห์
    มาถึงจุดนี้ได้ยังไง? บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา เดินหน้าหาเงินตัวเป็นเกลียวโดยล่าสุดเปิดช่องทางให้แฟนบอลเช่าสนาม คัมป์นู จัดพิธีมงคลสมรสแล้วเพื่อนำรายได้เข้ามาประคับประคองสถานภาพทางการเงินที่เลวร้าย
  • ซาลาห์รับปากย้ายซบบาร์ซ่าฟรี,ผี-สิงห์จ้องซิวเดอลิกต์!อัปเดตตลาดนักเตะ (6 มิ.ย. 65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมพบกับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกหลังมีรายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกลงที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แน่นอนหลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ซัมเมอร์หน้า นั่นทำให้สโมสรจะไม่ได้อะไรเลยจากการอำลาถิ่นแอนฟิลด์ของ "บังโม" ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เนื้อเต้นสุดๆ เมื่อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ไม่ปฏิเสธที่จะอำลา ยูเวนตุส หลังนักเตะยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ม้าลาย" ส่วน ปอล ป็อกบา ตอนนี้พร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาในช่วงที่พักผ่อนอยู่ในแดนลุงแซม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »