ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามรอยซิตี้-ลิเวอร์พูล!โบห์ลี่เพิ่มอำนาจเสริมทัพให้ทูเคิ่ล

ตามรอยซิตี้-ลิเวอร์พูล!โบห์ลี่เพิ่มอำนาจเสริมทัพให้ทูเคิ่ล

Posted 08/06/2022 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ ท็อดด์ โบห์ลี่ บิ๊กบอสคนใหม่ของ เชลซี ตัดสินใจให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมมีอำนาจในด้านการเสริมทัพเพิ่มขึ้น โดยเขาต้องการทำตามแนวทางของ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล นั่นเอง
   
ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัญญากับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันว่าเขาจะมีอำนาจในการเสริมทัพมากกว่าเดิม ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ตลอดเวลาที่ผ่านมา มารีน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการกีฬาของ เชลซี และ ปีเตอร์ เช็ค ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เป็นผู้ที่กุมอำนาจส่วนใหญ่ในด้านการเสริมทัพ โดยพวกเขาสามารถกำหนดได้ว่าทีมควรจะเซ็นสัญญากับใคร และเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการเจรจาต่างๆ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ บอกว่า โบห์ลี่ รับปากกับ ทูเคิ่ล ว่าเขาจะได้อำนาจมากขึ้นกับการเสริมทัพ โดยที่ กรานอฟสกาย่า กับ เช็ค จะเหลือบทบาทเพียงการช่วยให้กุนซือชาวเยอรมันได้นักเตะที่เป็นเป้าหมายของเขาเท่านั้น

สำหรับสาเหตุที่ โบห์ลี่ ทำการเปลี่ยนแปลงนโยบายในครั้งนี้นั้น เป็นเพราะเขาอยากให้ทีมตามรอยโมเดลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล หลังจากช่วงที่ผ่านมา โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" และ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" มีอำนาจในการเสริมทัพเยอะพอตัวจนทำให้ทั้งคู่สามารถสร้างทีมตามปรัชญาการเล่นของพวกเขาเองได้ ซึ่งมันก็ส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมได้แชมป์หลายรายการตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เดอะ เทเลกราฟ เสริมว่า ทูเคิ่ล จะมีงบประมาณสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ที่ราว 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,600 ล้านบาท) ด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »