ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชโย่ง" เสียดายไม่ฟูลทีมก่อนพ่ายเกาหลีใต้

"โค้ชโย่ง" เสียดายไม่ฟูลทีมก่อนพ่ายเกาหลีใต้

Posted 09/06/2022 by siamsport

วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยยู 23 ปี ยอมรับว่าการขาดตัวหลักหลายรายก่อนเกมดวลกับเกาหลีใต้ ทำให้รู้สึกเสียดายที่ทีมชาติไทย ต้องแพ้ต่อเกาหลีใต้หวุดหวิดซึ่งเกมดังกล่าวทีมชาติไทยจำเป็นต้องปรับนักเตะจากเกมล่าสุดหลายคน ไม่มีทั้ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, วันชาติ ชูสงค์, นาคิน วิเศษชาติ และ ยานนิค นุสบอม ที่ม้านั่งสำรองด้วย
โดยโค้ชโย่ง กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่าเราขาดผู้เล่นตัวหลักเยอะ ด้วยอาการบาดเจ็บ ด้วยสภาพร่างกาย และเล่นตามเกมที่เราต้องการไม่ได้"
"ส่วนตัวผมพอใจ เราใช้ผู้เล่นที่เหลืออยู่ลงเล่น และทำได้ดีระดับหนึ่ง และเจอทีมระดับเอเชีย อย่างเกาหลีใต้ ซึ่งมีความแข็งแกร่ง"
"ผมว่ากับการเตรียมตัวแบบที่เรามีอยู่ ค่อนข้างพอใจ ถ้าหากเรามีนักเตะที่สมบูรณ์แบบ แบบเกมแรกและเกมที่สอง ผมว่าเราน่าจะมีโอกาสเข้ารอบ"
"ผมว่าที่จริงทุกคนของเกาหลีใต้ ระบบ และนักเตะที่ลงมา ทำได้ดี ถ้าจะเลือกใครสักคนมันคงยาก"
"ก็ว่ามันชัดเจน ผมคิดว่า การขาดศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มันมีผล รวมถึง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร และ เบน เดวิส ถ้าเขาสมบูรณ์เกมนี้น่าจะออกมาสนุก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อนอกวิเคราะห์ ไทย - เวียดนาม กับโอกาสทะลุรอบน็อคเอาต์ศึกยู23เอเชีย
    หลังจากสิ้นสุดการแข่งขันนัดที่สองของกลุ่ม ซี ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี ยู23 แชมเปี้ยน ชิพ 2022 รอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดย ทีมชาติเวียดนาม เสมอ เกาหลีใต้ แชมป์เก่า 1-1 ส่วนทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะ มาเลเซีย 3-0 ทำให้มาเลเซียตกรอบไปแบบแน่นอนแล้ว
  • ช้างศึกยู-23ไร้ทางเลือกเตรียมจัดทัพใหญ่ส่ง"ธนวัฒน์"โค่นมาเลเซีย
    "ช้างศึกพลังหนุ่ม" ไร้ทางเลือกหากหวังทะลุน็อคเอ้าท์ ยู-23 เอเชีย ต้องโค่นมาเลเซียให้ได้ โดย "โค้ชโย่ง" เตรียมจัดทัพขุมกำลังเต็มพิกัด พร้อมเปลี่ยน 11 ตัวจริงจากเกมแรกแน่นอน ส่งจอมทัพ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร บัญชาเกมตรงกลาง ประสานงานทำเกมรุกร่วมกับ เอกนิษฐ์ ปัญญา และเบนจามิน เดวิส ส่วนแดนหน้า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่โหม่งตีเสมอใส่เวียดนามท้ายเกมพร้อมล่าตาข่ายต่อเนื่อง โดยมี กรวิชญ์ ทะสา ร่วมลงซัลโวด้วย ด้านสถิติชี้ชัด "โค้ชโย่ง" ไม่เคยนำช้างศึก ยู-23 ปราชัยเสือเหลืองพลังหนุ่มเลย ชนะได้ถึง 4 นัด และเสมอเกมเดียว ช่อง ELEVEN SPORTS และช่อง True ID รับหน้าที่ยิงสด 4 ทุ่มตรงเช่นเดิม
  • เปิดสถิติ 2สาวสายเลือดใหม่ไทยท็อปฟอร์มทุบเซอร์เบีย
    หลังจากที่ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยียมในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 สัปดาห์แรก แมตช์ที่สอง ที่สามารถเบียดเอาชนะเซอร์เบียไปได้สุดมันส์ 3-2 เซต
  • สื่อเจ้าถิ่นเสนอเอง! พื้นสนามนัดชิงบอลชายซีเกมส์เป็นแบบนี้
    The Thao สื่อของเวียดนาม ออกมานำเสนอภาพพื้นสนามมีดิญห์ สเตเดี้ยม ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลชายนัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ ทั้งการแข่งขันชิงอันดับสามและ รอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ ที่ 22 พ.ค.65 โดยเกมคู่ชิงอันดับ อินโดนีเซีย พบ มาเลเซีย เวลา 16.00 น. ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ เวียดนาม เจ้าภาพ พบกับ ไทย เวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »