ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่มูรินโญ่!เปิดชื่อกุนซือใหม่ตัวเต็งคุมเปแอสเช

ไม่ใช่มูรินโญ่!เปิดชื่อกุนซือใหม่ตัวเต็งคุมเปแอสเช

Posted 09/06/2022 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวลูกหนังระดับหัวแถวออกโรงย้ำ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีแผนปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือาร์เจนไตน์ในซัมเมอร์นี้ล้านเปอร์เซนต์ แต่ชี้เศรษฐีเมืองน้ำหอมไม่ได้เล็งทาบทาม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีม โรม่า อย่างที่ตกเป็นข่าว

    โปเช็ตติโน่ ถูกลือกระฉ่อนว่าจะตกเก้าอี้หลังจบซีซั่นเนื่องจากสร้างผลงานไม่เข้าตาผู้บริหารโดยอดีตกุนซือทีม สเปอร์ส พา เปแอสเช คว้าแชมป์ ลีกเอิง ได้สำเร็จ แต่ร่วงตกรอบ 16 ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แบบล็อคถล่มทั้งๆที่มีโอกาสผ่านเข้ารอบสูงกว่า เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา ซึ่งพลิกสถานการณ์ทะลุไปคว้าแชมป์ได้ชนิดเกินความคาดหมาย

    ต่อกรณีดังกล่าว โปเช็ตติโน่ ออกโรงปฏิเสธกับสื่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาชินกับข่าวลือที่ซ้ำซากนี้แล้วเนื่องจากถูกสื่อรายงานว่าจะโดนปลดเป็นประจำทุกสัปดาห์ พร้อมระบุว่ายังมีสัญญากับสโมสรอีกปี

    อย่างไรก็ดี ล่าสุด โรมาโน่ ซึ่งเคยทวีตว่า เปแอสเช จะตะเพิด "พอช" รวมทั้ง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาเพื่อเปิดทางให้ หลุยส์ กัมโปส เข้ามาบริหารทีมแทนนั้น ล่าสุดเมื่อ 8 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวคนดังได้เน้นย้ำว่านายใหญ่เลือดฟ้าขาวจะตกเก้าอี้อย่างแน่นอน แต่ มูรินโญ่ ไม่ใช่เป้าหมายของทีมเงินถังแห่งเมืองน้ำหอม

    "ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ได้คิดดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นผู้จัดการทีม เขาจะอยู่กับ โรม่า ต่อ คริสตอฟ กัลติเยร์ เป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่ง แต่ยังต้องรอให้ เปแอสเช ติดต่อกับ นีซ ก่อน" โรมาโน่ ระบุ

    "ขั้นแรกจะเป็นการปลด โปเช็ตติโน่ ก่อนประกาศให้ หลุยส์ กัมโปส เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬา รวมถึงผู้จัดการทีมคนใหม่"

    สำหรับ กัลติเยร์ กุนซือวัย 55 ปีสร้างชื่อพา ลีลล์ คว้าแชมป์ ลีกเอิง ได้ในซีซั่น 2020/21 โดยเฉือน เปแอสเช ไปได้แบบหวุดหวิดแค่แต้มเดียว และเขาตัดสินใจลาออกทันทีโดยหันมากุมบังเหียน นีซ ซึ่งจบอันดับห้าเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาคว้าสิทธิ์ลงเล่นถ้วย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »