ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 60 ล้านปอนด์! แมนซิตี้ตั้งต่าดึง ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ลีดส์

60 ล้านปอนด์! แมนซิตี้ตั้งต่าดึง ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ลีดส์

Posted 09/06/2022 by 7M

จากรายงานของ เดลี่เมล์ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหารือเรื่องการย้ายตัวของ ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยตั้งราคาเกิน 60 ล้านปอนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินกลับแมนยู!ฟานเพอร์ซี่แจงเหตุผลปัดเป็นสตาฟฟ์ของเทนฮาก
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้แจงแล้วถึงเหตุผลการปัดโอกาสกลับคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อรับตำแหน่งในทีมสต๊าฟฟ์ของ เอริค เทน ฮาก กุนซือร่วมชาติ
  • ซัมเมอร์นี้ต้องทำเพื่อคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง! 6 ขั้นตอนสร้างแมนยูยุค เทน ฮาก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการหวนกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอริก เทน ฮาก โดยงานนี้ "ผีแดง" ต้องใช้ 6 ขั้นตอนในการสร้างทีม เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับการชิงชัยในฤดูกาลใหม่
  • อัปเดตมูลค่า 100 อันดับแรกของ CIES:เอ็มบัปเป้รั้งอันดับบน ซอง ฮึง-มินติดรายชื่อ ส่วน
    สด7มิถุนายน CIES อัพเดทค่าตัวนักเตะไม่นานนี้ เอ็มบัปเป้ ที่เพิ่งต่อสัญญากับปารีส 3 ปี กลับมารั้งจ่าฝูงรวม 15 คน หลายร้อยล้าน ซุน ซิงหมิน เป็นผู้เล่นเอเชียเพียงคนเดียวใน 100 อันดับแรก และเมสซี่, คริสเตียโน โรนัลโด, เนย์มาร์, เบนเซม่า, เลวานดอฟสกี้, ฟาน ไดจ์ค และผู้เล่นชื่อดังคนอื่นๆ ล้วนตกหล่นจากรายการ
  • ซาลาห์รับปากย้ายซบบาร์ซ่าฟรี,ผี-สิงห์จ้องซิวเดอลิกต์!อัปเดตตลาดนักเตะ (6 มิ.ย. 65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมพบกับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกหลังมีรายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกลงที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แน่นอนหลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ซัมเมอร์หน้า นั่นทำให้สโมสรจะไม่ได้อะไรเลยจากการอำลาถิ่นแอนฟิลด์ของ "บังโม" ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เนื้อเต้นสุดๆ เมื่อ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ไม่ปฏิเสธที่จะอำลา ยูเวนตุส หลังนักเตะยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ม้าลาย" ส่วน ปอล ป็อกบา ตอนนี้พร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาในช่วงที่พักผ่อนอยู่ในแดนลุงแซม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »