ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวมกันได้100ล้านป.!ลิเวอร์พูลปักป้ายขาย5นักเตะเพื่อซื้อนูเญซ-แรมซี่ย์

รวมกันได้100ล้านป.!ลิเวอร์พูลปักป้ายขาย5นักเตะเพื่อซื้อนูเญซ-แรมซี่ย์

Posted 12/06/2022 by siamsport

เปิดชื่อ 5 นักเตะที่ ลิเวอร์พูล ปักป้ายขายในซัมเมอร์นี้ โดยหากปล่อยได้ตามราคาที่ต้องการก็จะมีเงินเข้าคลังสโมสรเกือบ 100 ล้านปอนด์
    ลิเวอร์พูล หวังที่จะได้เงินราว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) จากการขาย 5 นักเตะออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะได้ไปดึง ดาร์วิน นูเญซ กองหน้า เบนฟิก้า และ คาลวิน แรมซี่ย์ แบ็กขวา อเบอร์ดีน เข้ามาเสริมทัพ
    คาดว่า นูเญซ มีค่าตัวรวมโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อยู่ที่ราว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,655 ล้านบาท)  ขณะที่ แรมซี่ย์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้ อเบอร์ดีน ไปแล้วนั้น มีค่าตัวบวกโบนัสอยู่ที่ราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 258 ล้านบาท)
    สำหรับ 5 นักเตะที่มีโอกาสสูงจะอำลา "หงส์แดง" โดยรายแรกคือ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ที่ต้องการไปหาความท้าทายใหม่ และ บาเยิร์น มิวนิค สนดึงไปร่วมทีม ซึ่ง ลิเวอร์พูล ต้องการได้ค่าตัวราว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,827.5 ล้านบาท) หลังปัดข้อเสนอจาก "เสือใต้" ไปแล้วสองรอบ
    นักเตะรายที่สองคือ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่ง ลิเวอร์พูล ต้องการได้ค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 731 ล้านบาท) โดยมี เซาธ์แฮมป์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, ฟูแล่ม และ โมนาโก ให้ความสนใจ
    ขณะที่ เนโก วิลเลี่ยมส์ และ แนต ฟิลลิปส์ สองกองหลังก็คงต้องเก็บกระเป๋าไปจากรัง แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดย ลิเวอร์พูล หวังได้ค่าตัวทั้งคู่เท่ากันที่คนละ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 645 ล้านบาท)
    ส่วนนักเตะคนสุดท้ายที่คงจะโดนขายทิ้งคือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางชาวอังกฤษ ซึ่งมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) โดยมีข่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ
    หาก ลิเวอร์พูล สามารถปล่อยทั้ง 5 นักเตะไปตามค่าตัวที่ต้องการก็จะได้เงินเข้าคลังสโมสรในซัมเมอร์นี้ที่ 99.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,278.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »