ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลรอเฮ!นูเญซบินตรวจร่างกายจ่อเซ็นห้าปีค่าตัวร้อยล้านยูโร

แฟนลิเวอร์พูลรอเฮ!นูเญซบินตรวจร่างกายจ่อเซ็นห้าปีค่าตัวร้อยล้านยูโร

Posted 12/06/2022 by siamsport

ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย จ่อย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้วหลังเจ้าตัวไม่ลงเล่นให้ทีม จอมโหด ในเกมกระชับมิตรโดยจับเครื่องบินมุ่งหน้ามายังเมืองผู้ดีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ หงส์แดง ก่อนเซ็นสัญญาห้าปีโดยมีค่าตัวรวม 100 ล้านยูโร (ราว 3,719 ล้านบาท)
    จากสถานการณ์ล่าสุดต่อการย้ายสังกัดของ นูเญซ มีการแพร่ข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ตัวสตาร์ทีม เบนฟิก้า มาร่วมทัพแล้วเนื่องจากเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย.ซึ่งทีมชาติ อุรุกวัย มีเกมอุ่นแข้งกับ ปานามา ที่ มอนเตวิเดโอ ดาวยิงเนื้อหอมจะไม่ร่วมลงเตะในเกมนี้เนื่องจากเขาจะเดินทางมาที่อังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับถิ่น แอนฟิลด์ก่อนเซ็นสัญญา

    "ดาร์วิน นูเซญ จะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเกือกกับ ปานามา ในวันเสาร์นี้ เขากำลังจะเป็นนักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า" สื่ออุรุกวัยระบุ

    "ดาวยิงทีม เบนฟิก้า น่าจะเดินทางไปที่อังกฤษเพื่อเซ็นสัญญาหลังเข้ารับการตรวจร่างกาย"

    ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังระบุเช่นกันว่าหัวหอกวัย 22 ปีจะย้ายมาค้าแข้งกับ หงส์แดง อย่างแน่นอนแล้วหลังตกลงสัญญากับทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ได้โดยเขาสะบัดปากกาห้าปีภายใต้ค่าตัว 100 ล้านยูโร

    "ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดดีลของ ดาร์วิน นูเญซ แล้ว ลิเวอร์พูล กับ เบนฟิก้า ตกลงกันได้เมื่อเช้านี้ และรอการเซ็นสัญญากันเท่านั้นด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขต่างๆอีก 20 ล้านยูโร"

    "ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมเอกสาร มีการตกลงสัญญากันห้าปี" โรมาโร่ แจกแจง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »