ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนยูมีลุ้น!ปธ.บาร์เซโลน่าเปิดช่องปล่อย เดอ ยอง ออกจากทีม

แมนยูมีลุ้น!ปธ.บาร์เซโลน่าเปิดช่องปล่อย เดอ ยอง ออกจากทีม

Posted 12/06/2022 by siamsport

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส 'บาร์ซ่า' เปิดเผยผ่านสื่อสโมสรว่าทีมอาจจำเป็นต้องขายผู้เล่นหลายคนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อรักษาสมดุลทางการเงิน ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
   
แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิล์ดดัตช์แมนตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะกลับไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก นายเก่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้งคู่เคยประสบความสำเร็จในสมัยทำงานร่วมกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

แต่จากรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก 'ปีศาจแดง' ทว่าทางยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ วางตัว เดอ ยอง เป็นเป้าหมายหลักเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ปอล ป็อกบา และ เนมันย่า มาติช ที่ลาทีมไปแล้วเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทางยักษ์ใหญ่คาตาลันปัดทิ้งข้อเสนอไป แต่ผู้นำสโมสรอย่าง โจน ลาปอร์ต้า ก็ได้เผยกับ บาร์ซ่า ทีวี ว่าทีมพร้อมเปิดทางขายผู้เล่นคนสำคัญออกไปในตลาดรอบนี้เพื่อช่วยพยุงสถานะทางการเงินให้อยู่รอด

"หากสถานะในเชิงเศรษฐกิจของเราจำเป็นต้องขายนักเตะคนสำคัญออกไป เราก็พร้อมที่จะทำ" ลาปอร์ต้า เผยผ่านสื่อสโมสร

สำหรับในซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า ยังอยู่ในสถานะที่กลืนไม่ได้คายไม่ออก เมื่อพวกเขายังไม่สามารถลงทะเบียนกับผู้เล่นใหม่สองรายที่ย้ายเข้ามาฟรี ๆ อย่าง ฟร้องค์ เกสซิเย่ และ อันเดรส คริสเตนเซ่น ได้ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ทีมต้องขายนักเตะหลายคนออกไปเพื่อสร้างความสมดุลในหน้าทางการเงิน และนั่นอาจรวมถึงตัว เดอ ยอง เองด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »