ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลับแข้งทั้งหมดกี่นัด?แมนยูเผยคิวบู๊เกมปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการ

ลับแข้งทั้งหมดกี่นัด?แมนยูเผยคิวบู๊เกมปรีซีซั่นอย่างเป็นทางการ

Posted 13/06/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ประกาศคิวลงเล่นเกมพรีซีซั่นอย่างเป็นทางการออกมาโดยละเอียดแล้วเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนกระโจนลงสู้ศึกในซีซั่นหน้า 2022/23
   
แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึง เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซือทีม อาแจ็กซ์ มารับบทผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจาก ราล์ฟ รังนิก โค้ชชาวเยอรมันหมดภารกิจในฐานะผู้จัดการทีมขัดตาทัพที่ถูกว่าจ้างให้เข้ามานั่งเก้าอี้เป็นการชั่วคราวต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานชาวนอรเวย์ของสโมสรที่โดนปลดเมื่อเดือนพ.ย.

สำหรับ เทน ฮาก ซึ่งแม้จะทำหน้าที่นายใหญ่คนใหม่ของ ผีแดง อย่างเป็นทางการแล้ว แต่เขาจะเริ่มพบปะกับลูกทีมเป็นครั้งแรกในวันที่ 27 มิ.ย.ซึ่งถูกกำหนดเอาไว้ให้เป็นวันแรกของการเข้าแคมป์เก็บตัวฟิตซ้อมที่ แคร์ริงตัน ก่อนที่ขุนพลทีม เร้ด เดวิลส์ จะออกเดินทางไปลงเล่นช่วงปรีซีซั่นในหลายๆประเทศ

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ซึ่งเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด สามปีโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีแต่งตั้งผู้ช่วยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วรวมสองรายคือ สตีฟ แม็คคลาเรน ซึ่งเคยเป็นมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ มิตเชลล์ ฟาน เดอ ค้าก ผู้ช่วยของ เทน ฮาก เองสมัยที่เขากุมบังเหียน อาแจ็กซ์ ทีมในบ้านเกิด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 มิ.ย.แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประกาศคิวลงเล่นเกมอุ่นเกือกของสโมสรออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่ามีทั้งหมดห้าเกมโดยจะเป็นการออกทัวร์นอกประเทศเป็นหนแรกของสโมสรในรอบสามปีด้วยหลังเกิดปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สรุปโปรแกรมในช่วงปรีซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด (เวลาที่ระบุเป็นเวลาประเทศไทย)

-วันอังคารที่ 12 ก.ค.,20.00น.:ลิเวอร์พูล

ราชมังคลากีฬาสถาน ,กรุงเทพ

-วันศุกร์ที่ 15 ก.ค.,17.05น.:เมลเบิร์น วิคตอรี่

เมลเบิร์น คริกเก็ต กราวน์

-วันอังคารที่ 19 ก.ค.,17.10น.:คริสตัล พาเลซ

เมลเบิร์น คริกเก็ต กราวน์

-วันเสาร์ที่ 23 ก.ค.,16.45น.: แอสตัน วิลล่า

ออพตัส สเตเดี้ยม , เพิร์ธ

-วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.,19.00น.:แอตเลติโก มาดริด

อุลเลวาล สเตเดี้ยม,ออสโล

อนึ่ง ซีซั่น 2022/23 จะออกสตาร์ตเร็วกว่าปกติเนื่องจากปีนี้จะมีเกม ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายเข้ามาแทรกกลางในช่วงเดือนพ.ย.จึงทำให้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่จะเริ่มบรรเลงเพลงแข้งกันในวันที่ 6 ส.ค.หลังจาก ผีแดง พะบู๊กับทีม ตราหมี เสร็จสิ้นลงหนึ่งสัปดาห์ ขณะที่นัดปิดฤดูกาลถูกกำหนดเอาไว้เป็นวันที่ 28 พ.ค.2023 ส่วนตลาดซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงในวันที่ 1 ก.ย.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »