ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)

นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)

Posted 13/06/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ

- ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติอุรุกวัย จะเดินทางเข้ามารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังสโมสรบรรลุข้อตกลงกับ เบนฟิก้า ต้นสังกัดของนักเตะเรียบร้อยแล้ว (The Athletic)

- แฟนบอล "หงส์แดง" ทำใจเอาไว้ได้เลยเพราะ ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกชาวเซเนกัล จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน และจุดหมายปลายทางอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค โดยคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาในเร็วๆ นี้ หลัง "เสือใต้" ยอมควักกระเป๋า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,748 ล้านบาท) ตามที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ (The Telegraph)

- อาร์เซน่อล ตัดสินใจปล่อย มัตเตโอ เกนดูซี่ ให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย แบบถาวร หลังส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวกับ "โอแอม" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยเหลือแค่การยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น (talksport)

- อดใจรออีกนิด ! คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพชาวเดนมาร์ก จะทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองภายในสัปดาห์นี้ โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส สนใจอยากได้นักเตะอย่างมาก ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด ก็ต้องการให้เจ้าตัวอยู่ต่อ (The Sun)

- อตาลันต้า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมร่วมกระโดดไล่ล่าคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกมากประสบการณ์ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะประกาศแยกทางเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา (Marca)

- ลิเวอร์พูล ใกล้คว้าตัว คาลวิน แรมซี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 18 ปีจาก อเบอร์ดีน หลังทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะได้แล้ว โดยคาดว่าตัวเลขน่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายเรอัล มาดริด ซึ่งตอนนี้อนาคตชักไม่แน่นอนในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Fichajes)

- เชลซี มีโอกาสสูงมากที่จะได้ตัว อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศส หลังการเจรจากับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของนักเตะเป็นไปด้วยด้วย (Football.london)

- บาร์เซโลน่า เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติเซเนกัลจาก นาโปลี หลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (Alfedo Pedulla)

- แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วทีมชาติเวลส์ มีลุ้นย้ายไปเล่นกับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า โดยนักเตะเตรียมจะอำลา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ (Calcio Mercato)

- เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวเซอร์เบีย จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ โรม่า ในวันจันทร์นี้ และถ้าทุกอย่างผ่านฉลุยก็จะทำการเซ็นสัญญาทันที (Fabrizio Romano)

- แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มดำเนินการอย่างจริงจังในการคว้าตัว แอนโทนี่ แนวรุกจอมเทคนิคของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยได้เปิดฉากการเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะแล้ว ซึ่ง "ผีแดง" ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) ให้อาแจ็กซ์พิจารณา (The express)

- ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ เอริก เทน ฮาก ต้องการตัว เดนเซล ดัมฟรีส์ แบ็กขวาชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งคาดว่าอยากได้มาแทนที่ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่น่า
จะหมดอนาคตกับ "ผีแดง" (The express)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังขยันเสริมแกร่งเพื่อป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า โดยพร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ในการกระชากตัว กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรง บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม (Mirror)

- กล้าจ่ายไหม ! เอฟเวอร์ตัน กำหนดค่าหัว ริชาร์ลิซอน หัวหอกปากมันชาวบราซิเลียน เอาไว้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) หลังนักเตะเรียกร้องขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้ โดยมี สเปอร์ส เต็งหามที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ (Dailymail)

- ลอสแองเจลิส เอฟซี สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ใกล้คว้าตัว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ หลังปล่อยภาพกราฟิก พร้อมข้อความภาษาอิตาลี ซึ่งคาดว่าเกี่ยวพันกับตำนานแนวรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส (talksport)

- มาร์โก อเซนซิโอ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เนื้อหอมสุดๆ หลังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เอซี มิลาน ที่ต้องการตัวไปเสริมแกร่ง (Mundo Deportivo)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »