ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ฤกษ์เปิดตัว! แมนซิตี้แถลงคว้าฮาแลนด์-ลั่นพาเรือใบล่าแชมป์

ได้ฤกษ์เปิดตัว! แมนซิตี้แถลงคว้าฮาแลนด์-ลั่นพาเรือใบล่าแชมป์

Posted 13/06/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ฤกษ์ประกาศเปิดตัว เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยดาวยิงชาวนอร์เวย์แสดงความเชื่อมั่นว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้วที่มาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" และเป็นสโมสรที่เหมาะสมสำหรับเขามากที่สุดแล้ว
   
แมนฯ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงปิดดีลคว้าตัว ฮาแลนด์ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,212 ล้านบาท) ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว และนักเตะจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2027 โดยเจ้าตัวจะย้ายมาอยู่กับทีมอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมนี้

ล่าสุดสโมสรจะได้ฤกษ์แถลงเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการ โดยมีการโพสต์คลิปวีดีโอเปิดตัวได้น่าสนใจ ด้วยการนำรูปที่ตัวนักเตะใส่เสื้อ แมนฯ ซิตี้ นั่งอยู่บนโซฟาในวัยเด็ก นำมาเปรียบเทียบกับเจ้าตัวที่สวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ซีซั่นหน้าม้านั่งบนโซฟาตัวเดียวกัน 

ฮาแลนด์ กล่าวผ่านเว็ปไซต์สโมสรหลังการย้ายอย่างเป็นทางการว่า "วันนี้นับเป็นวันที่น่าภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับผมและครอบครัว, แน่นอนผมติดตามดู ซิตี้ มาโดยตลอดเช่นเดียวกับในซีซั่นที่ผ่านมา คุณอดไม่ได้ที่จะตื่นเต้นกับสไตล์การเล่นของพวกเขา ในแต่ละเกมพวกเขาสร้างโอกาสได้มากมายซึ่งมันเหมาะสำหรับผู้เล่นแบบผม"

"มีผู้เล่นระดับโลกมากมายที่นี่ และ เป๊ป คือหนึ่งในกุนซือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ดังนั้นผมเชื่อว่าผมเดินมาถูกทางแล้วที่จะเติมเต็มความฝันของผม ผมต้องการทำประตู, คว้าถ้วยรางวัล, พัฒนาฝีเท้า และผมมั่นใจว่าจะสามารถทำสิ่งนั้นได้ที่นี่ นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นปรีซีซั่นกับทีม "

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ
  • อัปเดตมูลค่า 100 อันดับแรกของ CIES:เอ็มบัปเป้รั้งอันดับบน ซอง ฮึง-มินติดรายชื่อ ส่วน
    สด7มิถุนายน CIES อัพเดทค่าตัวนักเตะไม่นานนี้ เอ็มบัปเป้ ที่เพิ่งต่อสัญญากับปารีส 3 ปี กลับมารั้งจ่าฝูงรวม 15 คน หลายร้อยล้าน ซุน ซิงหมิน เป็นผู้เล่นเอเชียเพียงคนเดียวใน 100 อันดับแรก และเมสซี่, คริสเตียโน โรนัลโด, เนย์มาร์, เบนเซม่า, เลวานดอฟสกี้, ฟาน ไดจ์ค และผู้เล่นชื่อดังคนอื่นๆ ล้วนตกหล่นจากรายการ
  • แมนยูจ่อซิวเดอยอง,นูนเญซชอบลิเวอร์พูล!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 มิ.ย. 65)
    มันส์แน่... แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้ง เพราะต่างฝ่ายต่างอยากได้ตัว ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงสุดฮอต เบนฟิก้า ซึ่งงานนี้ฝั่ง "หงส์แดง" ดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย แต่ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกันไปพร้อมๆ กับอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะที่น่าสนใจ
  • ซนหลุด! เผยรายชื่อ6แข้งชิงรางวัลยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะ ที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021/22 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีนักเตะติดโผมากถึง 3 รายได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มา 1 คนคือ เควิน เดอ บรอยน์ และยังมีอีก 2 คนคือ คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ แฮร์รี เคน แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คว้าตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ด้วยสถิติรวมได้ 23 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »