ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงื่อนไขอะไรบ้าง?เผยโบนัสดีลนูนเญซที่ลิเวอร์พูลต้องจ่ายให้เบนฟิก้า

เงื่อนไขอะไรบ้าง?เผยโบนัสดีลนูนเญซที่ลิเวอร์พูลต้องจ่ายให้เบนฟิก้า

Posted 14/06/2022 by siamsport

เรคอร์ด สื่อของโปรตุกีส เปิดเผยรายละเอียดเรื่องค่าโบนัสในดีลของ ดาร์วิน นูนเญซ อย่างเช่นการที่ ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายเงิน 5 ล้านยูโร หากใช้งานเขาครบ 10 นัด เป็นต้น
   
เรคอร์ด สื่อของประเทศโปรตุเกส เปิดเผยรายละเอียดค่าโบนัสที่ ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายให้กับ เบนฟิก้า ในดีลของ ดาร์วิน นูนเญซ หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าการย้ายทีมใกล้ที่จะเสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้

เบนฟิก้า เพิ่งประกาศว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงเรื่องขาย นูนเญซ ให้กับทีมยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษแล้ว โดยบอกด้วยว่า ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายเงินทันที 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขที่จะจ่ายเพิ่ม 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) ถ้าหากดาวเตะชาวอุรุกวัยสามารถทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

สำหรับรายละเอียดค่าโบนัสตามการอ้างอิงของ เรคอร์ด นั้น ลิเวอร์พูล จะต้องจ่ายเงินทันที 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) เมื่อถึงเวลาที่ นูนเญซ ลงสนามให้ "หงส์แดง" ครบ 10 นัด และหากเขาได้ลงเล่นแตะหลัก 60 เกม เบนฟิก้า ก็จะได้เงินเพิ่ม 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) ส่วนที่เหลืออีก 10 ล้านยูโรจะขึ้นอยู่กับผลงานของทั้งตัว นูนเญซ เอง และของ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงระยะเวลาที่แข้งวัย 22 ปีอยู่กับทีม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาติชจ่อซบโรม่า,แมนยูเลิกล่าเดอยอง?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (14 มิ.ย. 65)
    ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้เริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีการปิดดีลน่าสนใจหลายราย ซึ่งก็รวมถึง อาร์เซน่อล ที่ได้นักเตะใหม่เรียบร้อย ส่วน ดาร์วิน นูนเญซ ก็จ่อเต็มทีที่จะซบ ลิเวอร์พูล แบบเป็นทางการ แถมล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยังปิดดีลกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ไม่ได้เสียที แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • ภรรยาไม่ปลื้ม!ซาลาห์เผยเคล็ดลับความฟิตฟอร์มโหดยิงกระจุย
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกสุดเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจการดูแลตัวเองในทุกๆ วันโดยเฉพาะช่วงปิดซีซั่นก็ยังคงให้ความสำคัญทั้งการออกกำลังกาย และโภชนาการ โดยการทำแบบนี้บางครั้งภรรยาก็ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ เพราะเขาใช้เวลากับเครื่องออกกำลังกายมากกว่าอยู่กับเธอ
  • จัดอันดับค่าย้ายตัวลิเวอร์พูล:ฟานไดจ์คอันดับบน นูเนสอันดับที่สอง ส่วนซาลาห์ออันดับที่เก้า
    ถ่ายทอดสด 13 มิถุนายน ข่าวอย่างเป็นทางการของเบนฟิก้า นูเนส จะร่วมทีมลิเวอร์พูล ค่าโอน 75 ล้าน + 25 ล้าน ลอยตัว ราคารวมถึง 100 ล้านยูโร
  • นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »