ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักสร้างสันติภาพ!จิตรกรวาดรูปเป๊ปจูบมูรินโญ่ไซส์เบิ้ม

รักสร้างสันติภาพ!จิตรกรวาดรูปเป๊ปจูบมูรินโญ่ไซส์เบิ้ม

Posted 14/06/2022 by siamsport

ในงานเทศกาล พรีมาเบร่า ซาวด์ ของที่นครบาร์เซโลน่า มีการทำจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ที่เป็นการจูบกันของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมันเป็นการวาดตามภาพระดับตำนานนั่นเอง
   
มีการทำจิตรกรรมฝาผนังที่เป็นการจูบกันระหว่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ 2 กุนซือคนดัง ในงานเทศกาล พรีมาเบร่า ซาวด์ ซึ่งจัดขึ้นในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

กวาร์ดิโอล่า กับ มูรินโญ่ เคยดวลแท็กติกกันอย่างเข้มข้นในสมัยที่พวกเขาคุม บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ตามลำดับ แถมช่วงนั้นทั้งคู่ยังเคยมีประเด็นนอกสนามและให้สัมภาษณ์เชิงพาดพิงกันในระดับหนึ่งด้วย จนทำให้ตอนนั้นพวกเขาถูกยกให้เป็นคู่อริที่มีความดุเดือดมากที่สุดคู่หนึ่ง

ทั้งนี้ จิตรกรรมฝาผนังดังกล่าวมีการใส่ประโยคเข้าไป 2 ประโยคด้วย ได้แก่ "พระเจ้า ได้โปรดช่วยให้ผมรอดจากความรักที่เร่าร้อนนี้ที" และ "บาร์เซโลน่า + มาดริด = พรีมาเบร่า ซาวด์ ความหลากหลาย, วัฒนธรรม, การยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่น"

สำหรับภาพดังกล่าวนั้น เป็นการทำตามแบบจิตรกรรมฝาผนังที่เป็นการจูบกันระหว่าง เลโอนิด เบรซห์เนฟ อดีตผู้นำสหภาพโซเวียตกับ เอริช โฮเน็คเกอร์ อดีตผู้นำของเยอรมนี ซึ่งถูกวาดเอาไว้ตรงกำแพงเบอร์ลิน นอกจากนี้ เดิมทีจุดที่ตั้งของรูปการจูบกันระหว่าง กวาร์ดิโอล่า กับ มูรินโญ่ ก็เคยมีรูปการจุมพิตกันของ อาด้า โคเลา นายกเทศมนตรีของนครบาร์เซโลน่า กับ ดิอาซ อายูโซ่ คนใหญ่คนโตของฝั่งกรุงมาดริดประดับอยู่เช่นกัน โดยภาพการจูบกันของพวกเธอเป็นการพยายามสื่อว่าทั้ง 2 เมืองมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แม้ว่าจะมีปัญหาด้านการเมืองกันอย่างรุนแรงก็ตาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ
  • แมนยูมีลุ้น!ปธ.บาร์เซโลน่าเปิดช่องปล่อย เดอ ยอง ออกจากทีม
    โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส 'บาร์ซ่า' เปิดเผยผ่านสื่อสโมสรว่าทีมอาจจำเป็นต้องขายผู้เล่นหลายคนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อรักษาสมดุลทางการเงิน ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ทางการ! บาร์ซ่าจะไปสหรัฐฯเพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอินเตอร์ ไมอามีและนิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ในเดือนก.ค.
    บาร์เซโลน่า ประกาศอย่างเป็นทางการว่าทีมจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกระชับมิตรที่พบ อินเตอร์ ไมอามี ในวันที่ 19 กรกฎาคม และพบ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ในวันที่ 30 กรกฎาคม ตารางพรีซีซั่นทั้งหมดยังไม่ได้แน่นอน
  • อัปเดตมูลค่า 100 อันดับแรกของ CIES:เอ็มบัปเป้รั้งอันดับบน ซอง ฮึง-มินติดรายชื่อ ส่วน
    สด7มิถุนายน CIES อัพเดทค่าตัวนักเตะไม่นานนี้ เอ็มบัปเป้ ที่เพิ่งต่อสัญญากับปารีส 3 ปี กลับมารั้งจ่าฝูงรวม 15 คน หลายร้อยล้าน ซุน ซิงหมิน เป็นผู้เล่นเอเชียเพียงคนเดียวใน 100 อันดับแรก และเมสซี่, คริสเตียโน โรนัลโด, เนย์มาร์, เบนเซม่า, เลวานดอฟสกี้, ฟาน ไดจ์ค และผู้เล่นชื่อดังคนอื่นๆ ล้วนตกหล่นจากรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »