ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เล่นสำคัญกว่า!เบลลั่นไม่หมกมุ่นซบแค่ทีมใหญ่

ได้เล่นสำคัญกว่า!เบลลั่นไม่หมกมุ่นซบแค่ทีมใหญ่

Posted 14/06/2022 by siamsport

แกเร็ธ เบล ระบุ พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับทุกทีม ไม่ใช่ว่าหมกมุ่นอยู่แต่เรื่องที่จะไปอยู่กับทีมใหญ่ให้ได้ โดยมองว่าการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องมันสำคัญกว่า เพราะหลายเดือนต่อจากนี้จะถึงศึก ฟุตบอลโลก 2022 แล้ว
   
แกเร็ธ เบล ปีกประสบการณ์สูง กล่าวว่าตนไม่ได้คิดที่จะเซ็นสัญญาแค่กับทีมใหญ่ๆ เพียงอย่างเดียว หลังจากที่เขาเตรียมจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เบล มีคิวที่จะนำทีมชาติเวลส์ลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ในช่วงปลายปีนี้ แต่ตอนนี้อนาคตของเขาในระดับสโมสรยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา อย่างไรก็ตาม หลายคนก็ตั้งคำถามว่ามันจะเป็นทางเลือกที่ดีหรือไม่เมื่อพิจารณาถึงประเด็นที่ว่า คาร์ดิฟฟ์ กำลังเล่นอยู่ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

แข้งวัย 32 ปี เผยว่า "ผมคิดว่าเราคงต้องมานั่งคุยและพิจารณากันให้ละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมต้องทำอย่างนั้นกับหลายฝ่าย ไม่ใช่แค่กับครอบครัวของผมเท่านั้น แต่ผมต้องหารือกับผู้จัดการทีม (หมายถึง ร็อบ เพจ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เวลส์) และทีมงานด้านกายภาพบำบัดของที่นี่ด้วย เพื่อดูว่าทางเลือกไหนที่จะทำให้ผมมีโอกาสดีที่สุดที่จะทำให้ตัวเองมีสภาพร่างกายที่ฟิต (จากการที่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง) เมื่อถึงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมนี้"

"ผมเองก็ไม่รู้ว่าเรื่องมาตรฐานของการแข่งขันมันจะมีความแตกต่างอย่างมากรึเปล่า เพราะยังไงซะเกมฟุตบอลก็ยังเป็นเกมฟุตบอลอยู่วันยังค่ำ ผมคิดว่ายังไงซะผมก็จะไม่มีทางเสียคุณภาพกับการเล่นของตัวเองอยู่แล้ว (หมายถึงต่อให้เล่นกับทีมที่ไม่ใช่ทีมใหญ่ ฝีเท้าของตนก็น่าจะยังไม่ตกมากนัก) ผมคิดว่าเราคงต้องหารือกันน่ะนะ ผมต้องการเวลาเพื่อที่จะคิดว่าอะไรจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดทั้งสำรับผม, ครอบครัวผม และลูกๆ ของผม หวังว่าเราจะหาทางออกได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตอนนี้ผมมีหลายตัวเลือกเลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »