ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หุบปากไปเลย!คาร์ร่าจวกแฟนบอลอังกฤษตะโกนด่าเซาธ์เกต

หุบปากไปเลย!คาร์ร่าจวกแฟนบอลอังกฤษตะโกนด่าเซาธ์เกต

Posted 15/06/2022 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ จวกแฟนบอล อังกฤษ อย่างรุนแรงที่ด่า แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยบอกว่า เซาธ์เกต คือคนที่เพิ่งพาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบหลายปีแท้ๆ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ตำหนิแฟนบอลบางส่วนของทีมชาติอังกฤษอย่างรุนแรง จากกรณีที่พวกเขาด่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทัพ "สิงโตคำราม" ระหว่างเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ อังกฤษ แพ้ ฮังการี 0-4 คารัง โมลินิวซ์ เมื่อวันอังคารที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ก่อนลงเล่นเกมนี้ เซาธ์เกต ก็เจอกับความกดดันหนักพอตัวอยู่แล้ว จากการที่ยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะในเกม เนชั่นส์ ลีก ได้เลยในช่วง 3 นัดแรก แถมยิงได้เพียง 1 ประตูอีกต่างหาก และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาสถานการณ์ของเขาก็ย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อทีมของเจ้าตัวพ่าย ฮังการี แบบขาดลอย จนทำให้ตอนนี้อยู่ในอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ 3 และอดเข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว

    ทั้งนี้ ระหว่างเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแฟนบอล อังกฤษ บางส่วนตะโกนดังลั่นด้วยว่า "แกไม่รู้เลยว่าแกทำอะไรอยู่" ในตอนที่ เซาธ์เกต ตัดสินใจเปลี่ยน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงไปแทน บูกาโย่ ซาก้า ในนาทีที่ 85 ซึ่งเป็นตอนที่ อังกฤษ ตามหลังไปแล้ว 0-3 อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวของกลุ่มกองเชียร์มากๆ

“You don’t know what you’re doing” shut up you clowns. This manager has taken the country in two tournaments to the best positions since 1966. #ENGvHUN

— Jamie Carragher (@Carra23) June 14, 2022
    "-แกไม่รู้เลยว่าแกทำอะไรอยู่- เนี่ยนะ หุบปากไปเลยไอ้พวกตัวตลก ผู้จัดการทีมคนนี้เป็นคนที่พาประเทศทำอันดับใน 2 ทัวร์นาเมนท์ที่ผ่านมาได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 1966 เลยนะโว้ย" คาร์ราเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายการมูลค่า 32 ทีมแรกของฟุตบอลโลก 2022 อังกฤษนั่งจ่าฝูงด้วย 1.3 พันล้านยูโร
    ขณะที่ คอสตาริกา คว้าตั๋วไปฟุตบอลโลก กาตาร์ ใบสุดท้าย 32 ทีมในฟุตบอลโลกได้รับการยืนยันแล้ว เว็บไซต์ "Transfer Market" ของเยอรมนีแสดงรายการทีมที่มีมูลค่าสูงสุด 32 ทีมสุดท้าย อังกฤษ ที่นำโดย แฮร์รี่ เคน เป็นอันดับหนึ่งด้วยเงิน 1.3 พันล้านยูโร ฝรั่งเศส ที่นำทัพโดย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ รั้งอันดับ 2 ด้วย 1.1 พันล้านยูโร บราซิล รั้งอันดับ 3 ด้วยเงิน 1 พันล้านยูโร
  • เปิดโฉมหน้า 24 ทีม สุดท้ายเอเซียนคัพ 2023
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชียรายการเอเชียนคัพ 2023 ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม 2566 ในรอบสุดท้ายจะมีทีมลงทำการแข่งขันทั้งหมดจำนวน 24 ทีมแบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ล่าสุดได้ 24 ทีมไปแข่งขันในรอบสุดท้ายแล้ว
  • ยักษ์ใหญ่มากันครบ ไทยมาด้วย! เอเซียนคัพ 2023 รอบสุดท้ายได้แล้ว 22 ทีม เหลือให้ลุ้นแค่ 2
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชียรายการเอเชียนคัพ 2023 ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม 2566 ในรอบสุดท้ายจะมีทีมลงทำการแข่งขันทั้งหมดจำนวน 24 ทีมแบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม
  • อังกฤษเล็งหนีบ๊วยฟัดอิตาลี,เยอรมันเคลื่อนพลบุกฮังการี ศึกเนชั่นส์ ลีก
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ สองนัดก่อนหน้านี้ไร้ชัยทำให้จมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน งานนี้หินพอควรเจอ "อัซซูรี่" อิตาลี ที่กำลังอยู่ช่วงเรียกความเชื่อมั่น ส่วนอีกคู่ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน หมายมั่นเก็บสามแต้มปะทะ ฮังการี รองฝูงกลุ่ม ใครชนะมีสิทธิ์นั่งหัวฝูงเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 คืนวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »