ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมลุ้นแชมป์!ลือหึ่งคล็อปป์ปิดตลาดแล้ว

พร้อมลุ้นแชมป์!ลือหึ่งคล็อปป์ปิดตลาดแล้ว

Posted 17/06/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะไม่ดึงใครมาร่วมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อถึงเวลาที่ปิดดีลกับ คัลวิน แรมเซย์ ได้เรียบร้อยแล้ว โดยในเรื่องมิดฟิลด์ตัวกลางนั้น "หงส์แดง" ตัดสินใจที่จะเดินเรื่องล่าแข้งในตำแหน่งนั้นในช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจกับการเสริมทัพที่ทำได้และจะไม่ดึงใครมาร่วมทีมเพิ่มอีกแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

"หงส์แดง" สร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงินในเบื้องต้น 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) เพื่อดึง ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยมาร่วมทัพ โดยพวกเขายังได้ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ แนวรุกดาวรุ่งมาจาก ฟูแล่ม ด้วย และตอนนี้ก็กำลังจะปิดดีลกับ คาลวิน แรมเซย์ แบ็กขวาวัยเพียง 18 ปีของ อเบอร์ดีน ได้เช่นกัน

ถึงแม้เป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล อยากจะได้มิดฟิลด์เชิงรุกมาร่วมทัพสัก 1 คน แต่พวกเขาก็พักแผนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเอาไว้ก่อน และจะค่อยล่าแข้งในตำแหน่งนั้นในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งว่ากันว่า จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นคนที่ คล็อปป์ หมายตาเอาไว้ โดยพอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วนั้น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับ นาบี เกอิต้า ก็จะเหลือสัญญากับทีมแค่ 1 ปีพอดีด้วย ทำให้นั่นน่าจะเป็นช่วงเวลาที่สมเหตุสมผลที่สุดสำหรับการช็อปในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »