ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียร์วีโกแล้ว!โรมาโน่เฟิร์มมาเน่ลาลิเวอร์พูลซบบาเยิร์น

เฮียร์วีโกแล้ว!โรมาโน่เฟิร์มมาเน่ลาลิเวอร์พูลซบบาเยิร์น

Posted 18/06/2022 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ประกาศก้อง ซาดิโอ มาเน่ ลา ลิเวอร์พูล ไปซบ บาเยิร์น เฮียร์วีโก! หลังคาด "เสือใต้" ยอมจ่ายให้ "หงส์แดง" ราว 41 ล้านยูโร
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงตลาดลูกหนังคนดัง ยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่ง ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังทั้งสองสโมสรมีความคืบหน้าในการเจรจาเรื่องค่าตัวไปได้ด้วยดี

    ก่อนหน้านี้ โรมาโน่ เคยทวีตข้อความว่า มาเน่ บรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับ บาเยิร์น ในเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นเวลา 3 ปี ส่งผลให้เหลือแค่รอทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น


  ล่าสุดเหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 ทวีตข้อความเมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิ.ย. ว่า "ซาดิโอ มาเน่ เตรียมย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไป บาเยิร์น ด้วยสัญญาถาวร เฮียร์วีโก! ข้อตกลงใกล้บรรลุหลังจากการพบกันโดยตรงระหว่างทั้งสองสโมสรในวันนี้"

   ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอรอบสามเข้ามาให้ ลิเวอร์พูล จำนวน 41 ล้านยูโร (ประมาณ 1,517 ล้านบาท) โดยเป็นค่าตัว 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,184 ล้านบาท) และแอดออนอีก 9 ล้านยูโร (ประมาณ 333 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมลุ้นแชมป์!ลือหึ่งคล็อปป์ปิดตลาดแล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะไม่ดึงใครมาร่วมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อถึงเวลาที่ปิดดีลกับ คัลวิน แรมเซย์ ได้เรียบร้อยแล้ว โดยในเรื่องมิดฟิลด์ตัวกลางนั้น "หงส์แดง" ตัดสินใจที่จะเดินเรื่องล่าแข้งในตำแหน่งนั้นในช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • แมนยูเต็งซิวอีริคเซ่น, ลิเวอร์พูลจ่อคว้ารายที่3!อัปเดตตลาดนักเตะ (17 มิ.ย. 65)
    ตอนนี้ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาแรงแซงทางโค้งในการคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางเชิงสูงชาวเดนมาร์ก ไปเสริมทัพ หลังนักเตะมีใจอยากมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่ากลับไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้แข้งรายใหม่คนที่ 3 โดย "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงคว้า คาลวิน แรมซี่ย์ ฟูลแบ็กวัยกระเต๊าะจาก อเบอร์ดีน ได้แล้ว ส่วน อาร์เซน่อล ก็ไม่ยอมน้อยหน้าตอนนี้พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางชาาวโปรตุกีสโดยนักเตะเดินทางการตรวจร่างกายแล้ว
  • น้องใหม่มาแรงแซงซาลาห์!คลอดอัตราต่อรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า
    เจ้าถิ่นหลบไป! บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายเผยอัตราต่อรองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า 2022/23 ออกมาแล้ว และยกให้ดาวยิงผู้มาใหม่รั้งอันดับเต็งหนึ่ง
  • ลิเวอร์พูลว่าไง?เอ็นรีเก้เชียร์เซ็นฟรีเอริคเซ่น
    โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ระบุ คริสเตียน เอริคเซ่น น่าจะเป็นการเสริมทัพที่เหมาะสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะดาวเตะชาวเดนมาร์กเป็นของฟรีคุณภาพดี และน่าจะเป็นตัวเลือกในระยะสั้นที่ดีก่อนที่ "หงส์แดง" จะไปดึง จู้ด เบลลิงแฮม มาเสริมแกร่งในซีซั่นหน้าต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »