ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมย้ายหนีผี!โรนัลโด้ไม่รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในแผนทำทีมของเทนฮาก

พร้อมย้ายหนีผี!โรนัลโด้ไม่รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในแผนทำทีมของเทนฮาก

Posted 18/06/2022 by siamsport

สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังเลือดฝอยทอง พร้อมที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่ได้รู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ของ เอริก เทน ฮาก ที่ต้องการสร้างทัพ "ผีแดง" เพื่อคืนสู่ความยิ่งใหญ่

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ต้องการที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเจ้าตัวรู้สึกเหมือนไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่อง

     กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 ปี ซึ่งซัดไป 24 ประตูระหว่างการเล่นให้กับทัพ "ผีแดง" ฤดูกาลแรกในการกลับมาช่วยต้นสังกัดคำรบสอง เริ่มรู้ตัวแล้วว่าทุกอย่างภายในสโมสรกำลังเปลี่ยนแปลงภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเลือดดัตช์


     "ลา รีพับบลิก้า" สื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า "ซีอาร์ เซเว่น" กำลังคิดที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากเขาไม่ได้รู้สึกว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนงานในการนำ แมนฯ ยูฯ กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ของ เทน ฮาก

    จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจ โรนัลโด้ ได้เริ่มกระบวนการหาสโมสรให้กับลูกค้าของเขาแล้้ว และกำลังวิเคราะห์ทางเลือกอย่างละเอียด โดย โรม่า อาจจะเป็นทีมม้ามืดที่ได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมเนื่องจากพวกเขามีผู้เล่นชั้นนำหลายคน และ "หมาป่าเหลืองแดง" อาจใช้ประโยชน์จากการลดภาษีเพื่อให้ ดาวเตะชาวโปรตุกีส ย้ายมาร่วมทัพ

     นี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็แสดงความสนใจในตัวเขาเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนว่าทั้ง "จัลโล่รอสซี่ และ สปอร์ติ้ง พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 480,000 ปอนด์ (ราว 21.12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้กับ "เฮียโด้" หรือไม่ ถ้าหากพวกเขาต้องการนักเตะจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »