ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเล็งสเตอร์ลิง,ซิตี้ลุ้นสอยกูกูเรย่า!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (19 มิ.ย. 65)

เชลซีเล็งสเตอร์ลิง,ซิตี้ลุ้นสอยกูกูเรย่า!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (19 มิ.ย. 65)

Posted 19/06/2022 by siamsport

สถานการณ์ในตลาดนักเตะช่วงรอบวันที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรเด่นๆ แต่ก็มีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับสองสโมสรมหาเศรษฐีอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน เอซี มิลาน แชมป์ เซเรีย อา ล่าสุดทำท่าจะวืดแข้งเป้าหมายที่เล็งมานานอย่าง เรนาโต้ ซานเชส เสียแล้ว ซึ่งตรงกันข้ามกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังจะได้กองหลังคนใหม่ แต่จะเป็นใครและมาจากสโมสรอะไรนั้น เรามาดูกัน
 
- (Official) เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าเลือดผู้ดีของ อาร์เซน่อล เมินข้อเสนอจากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก รวมถึงจาก บุนเดสลีกา ตัดสินใจขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2027 พร้อมโยกไปสวมเสื้อหมายเลข 14 ซึ่งเคยเป็นของสุดยอดตำนานอย่าง เธียร์รี่ อองรี

- (Official) อาแอส โมนาโก ประกาศแยกทาง เชส ฟาเบรกาส กองกลางประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรสิ้นเดือนนี้ 

- นาเยฟ อาแกร์ด เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโมร็อกโกของ แรนส์ เตรียมย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) โดยการประกาศคว้าตัวอย่างเป็นทางการของ "ขุนค้อน" จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ (Fabrizio Romano)

- ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าจอมพลิ้่ว ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นว่าที่แข้งใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค จะเดินทางถึงประเทศเยอรมนี วันอังคารที่ 21 มิถุนายน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เสือใต้" เป็นเวลา 3 ปี (Fabrizio Romano)

- ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาชาวเวลส์ แบบสัญญายืมตัว โดยที่มีสโมสรอย่าง น็อตติ้่งแฮม ฟอเรสต์ ให้ความสนใจ (Mirror)

- เรอัล มาดริด มีแผนการที่จะล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เมื่อนักเตะมีค่าฉีกสัญญา 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,550 ล้านบาท) และเป็นช่วงที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงคนสำคัญ หมดสัญญา (ฉบับใหม่) พอดี (AS)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะปล่อย โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติยูเครน เพื่อเปิดทางคว้าตัว มาร์ค กูกูเรย่า ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (Fabrizio Romano)

- ซินเชนโก้ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง เอฟเวอร์ตัน (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ กูกูเรย่า มีใจที่จะย้ายร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากกว่า เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (The Athletic)

- อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตัน ตั้งค่าหัว กูกูเรย่า ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ อาจมองว่าแพงเกินไป (The Athletic)

- ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในแข้งที่ เชลซี กำลังให้ความสนใจ โดยที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ชื่นชอบในฝีเท้าของ สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี เป็นอย่างมาก (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการติดต่อกันโดยตรงระหว่างสองสโมสร ขณะที่ เชลซี ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอทาบซื้อ สเตอร์ลิง อย่างเป็นทางการ เพราะต้องรอดูสถานการณ์ของ โรเมลู ลูกากู รวมถึงการล่าตัว อุสมาน เดมเบเล่ (บาร์เซโลน่า) ด้วย (Fabrizio Romano)
 
- อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจรวดชาวฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า สิ้นเดือนนี้ ยังคงมองการต่อสัญญากับต้นสังกัดเป็นเป้าหมายแรก ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม (Foot Mercato)

- แอตเลติโก มาดริด มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว อั๊กเซล วิตเซล กองกลางทีมชาติเบลเยียม ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพแบบฟรีๆ โดยนักเตะมีการพูดคุยกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เช่นกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน ส่อแวววืด เรนาโต้ ซานเชส กองกลางตัวเก่ง ลีลล์ เนื่องจากพวกเขาไม่พร้อมจ่ายค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) ตามที่ต้นสังกัดนักเตะเรียกร้อง (RMC Sport)

- พร้อมกันนั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นมาเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ซานเชส โดยพวกเขาพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะตามที่ ลีลล์ ต้องการ ซึ่งต่างกับ เอซี มิลาน ที่ยินดีจ่ายแค่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) เท่านั้น (RMC Sport)

- นอกจากนี้ เปแอสเช ยังคงเดินหน้าติดต่อกับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอซื้อตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติสโลวาเกีย ถึงแม้ข้อเสนอชิ้นแรกที่ยื่นไปนั้น ถูก "งูใหญ่" ปัดทิ้งก็ตาม (Fabrizio Romano)

- อาแอส โมนาโก ถูกยกเป็นทีมเต็งเหนือ โอลิมปิก ลียง และ อตาลันต้า ในการคว้าตัว ทาคุมิ มินามิโนะ แข้งตัวรุกชาวญี่ปุ่นของ ลิเวอร์พูล ที่ราคา 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 731 ล้านบาท) (Mirror)

- มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะเลือดเบียร์ดีกรีแชมป์โลกของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้รับข้อเสนอจากทั้ง เบนฟิก้า, ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ อินเตอร์ ไมอามี่ โดยทั้งสามสโมสรต่างมีความยินดีที่จะจ่ายเงินซื้อตามค่าฉีกสัญญา 4 ล้านยูโร (ประมาณ 148 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »