ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ถ้ามีเงินจะกวาดให้เรียบ! 5 สตาร์บาร์เซโลน่าดึงร่วมก๊วนหากไม่ถังแตก

ถ้ามีเงินจะกวาดให้เรียบ! 5 สตาร์บาร์เซโลน่าดึงร่วมก๊วนหากไม่ถังแตก

Posted 19/06/2022 by siamsport

เป็นที่รู้กันดีว่า บาร์เซโลน่า กระหายเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขณะที่กองหน้าทีมชาติ โปแลนด์ ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ก็ประกาศเปรี้ยงว่าขอลา เสือใต้ เดินเข้าสู่รั้ว คัมป์นู ในซีซั่นหน้าเช่นกัน
   
แต่ถึงอย่างนั้น สถานการณ์ยังยืดเยื้อไม่ลงตัวสักทีเนื่องจากสโมสรแห่งกาตาลันประสบกับปัญหาทางด้านการเงิน และไม่อาจควักกระเป๋าเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ให้เป็นหนี้เพิ่มขึ้นได้เนื่องจากเป็นการผิดกฏของ ลา ลีกา

ด้วยเหตุนี้ บาร์ซ่า จึงต้องโละนักเตะออกไปก่อนเพื่อหาเงินมาดึงตัวหัวหอกวัย 33 ปี และแจ็กพ็อตก็ตกอยู่กับ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ซึ่งตกเป็นที่ต้องการตัวของ เอริค เทน ฮาก นายเก่าจาก อาแจ็กซ์ ที่ย้ายไปรับงานคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

หากแต่เป็นเพราะว่า ปีศาจแดง ไม่ได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า เดอ ยอง จึงไม่หวังเดินเข้าสู่ โรงละครแห่งความฝัน ซ้ำร้ายสองสโมสรยังไม่อาจตกลงค่าตัวนักเตะได้เนื่องจาก บาร์ซ่า สวมบทผีดูดเลือดขูดรีดเต็มที่หวังฟันเงินจาก ผีแดง ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ถึงกระนั้น ข่าวล่าสุดอ้างว่า เดอ ยอง เก็บข้าวของในล็อคเกอร์สนามซ้อมแล้ว จึงอาจหมายความว่าเขาจำใจเตรียมย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังถูก บาร์ซ่า กดดันอย่างหนักให้ย้ายทีมเพื่อเปิดทางสะดวกให้สโมสรคว้า เลวานดอฟสกี้

สำหรับตลาดในซัมเมอร์นี้ ทีมดังของ ลา ลีกา ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพแล้วแบบฟรีๆสองรายคือ ฟร็องค์ เกสซิเย่ มิดฟิลด์ทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ ที่ไม่ต่อสัญญากับ เอซี มิลาน และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ เดนมาร์ค ที่ไม่ต่อสัญญากับ เชลซี เช่นกัน หากแต่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

แต่นอกจาก เลวานดอฟสกี้ แล้ว บาร์ซ่า มีแผนเสริมทัพอีกสี่ชีวิตในซัมเมอร์นี้หากสุดท้ายแล้วสโมสรจะมีทุนรอนมากพออย่างที่วาดหวัง

1.โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

นี่คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของสโมสร และทำให้ บาเยิร์น ลำบากใจไม่น้อยหลังจากนักเตะยืนยันไม่ต่อสัญญาใหม่ที่เหลืออีกแค่ปีเดียว ขณะที่ บาร์ซ่า ก็แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการเซ็นสัญญากับเขา

    ถึงขณะนี้ สตาร์ทีมชาติ โปแลนด์ อยู่ในระหว่างการพักผ่อนเพื่อรอฟังข่าวดีหลังประกาศซ้ำหลายรอบว่าเวลาของเขากับ เสือใต้ สิ้นสุดลงแล้ว และแม้จะมีอายุ 34 ปีในเดือนส.ค.แต่ เลวานดอฟสกี้ ยังล่าตาข่ายได้อย่างร้ายกาจจากการซัลโวได้ 50 ลูกในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

2.ราฟินญ่า

หลังช่วยให้ ลีดส์ รอดพ้นจากการตกชั้นแบบเฉียดฉิว ปีกทีมชาติ บราซิล ก็หวังอำลาถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ไปค้าเกือกกับ บาร์เซโลน่า อีกรายแม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมก็ตาม

แต่ถึงขณะนี้ เขาต้องรอให้ อุสมัน เด็มเบเล่ ซึ่งไม่คิดต่อสัญญากับต้นสังกัดพ้นไปจาก คัมป์นู ซะก่อน

และที่สำคัญ ราฟินญ่า ทำเงื่อนไขกับถิ่น เอลแลนด์ โร้ด เอาไว้ด้วยว่าสามารถย้ายทีมได้ในราคาที่ย่อมเยาแค่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,093 ล้านบาท) เท่านั้นหากทีม ยูงทอง มีอันต้องตกชั้นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ในเมื่อมันไม่มีผลบังคับใช้ บาร์เซโลน่า ก็จำเป็นต้องจ่ายหนักกว่านั้นอย่างไม่ต้องสงสัยหากหวังได้ตัวดาวเตะชาวเมืองกาแฟมาร่วมทัพ

3.ฌูลส์ กุนเด้

ปราการหลังตัวกลางรายนี้อยู่ในเรดาร์ของ บาร์เซโลน่า มาระยะหนึ่งแล้ว แต่การเจรจากับ เซบีย่า ไม่ง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปากแน่เนื่องจากทีมลูกหนังแห่งแอนดาลูเซียไม่รีบร้อนขายสมบัติชิ้นสำคัญนี้

ยิ่งไปกว่านั้น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ฝรั่งเศส ยังเหลือสัญญากับสังเวียนแข้ง รามอน ซานเชซ ปิซฆวน อีกสองปีด้วย จึงทำให้เขาถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 65 ล้านยูโร

4.มาร์กอส อลอนโซ่

แบ็คซ้ายเลือดกระทิงเปิดอกอย่างชัดเจนว่าปรารถนาที่จะกลับภูมิลำเนาหลังรับใช้ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มานานตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบของ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ดี ปัญหาคือ อลอนโซ่ เหลือสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2023 แต่เพื่อป้องกันไม่ให้นักเตะเก็บกระเป๋าย้ายออกไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอาจตัดสินใจขายเขาในทันทีเพื่อนำเงินมาคว้า  มาร์ค คูคูเรย่า ดาวเตะสแปนิชอีกรายของ ไบรท์ตัน ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ กำลังเล็งตาเป็นมันเนื่องจากแชมป์ พรีเมียร์ลีก มีแผนโละ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ปราการหลังทีมชาติ ยูเครน

5. เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

เป็นอีกรายที่ค้าแข้งกับ เชลซี มานานตั้งแต่ปี 2012 และตกเป็นข่าวหวังกลับถิ่นเกิดเช่นกันโดยได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ซึ่งมีสิทธิ์ได้สตาร์ใหม่มาเพิ่มแบบไม่มีค่าตัวอีกราย

แต่ทั้งนี้ อุปสรรคอยู่ตรงที่ อัซปิลิกวยต้า มีเงื่อนไขต่อสัญญาได้โดยอัตโนมัตซึ่งหมายความว่าเขาจะต้องรับใช้ สิงห์บลูส์ ต่อในซีซั่นหน้า เพียงแต่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของคนก่อนรับปากว่าจะเปิดทางให้เขาย้ายออกไปได้แบบฟรีๆในซัมเมอร์นี้ กระทั่งเหตุการณ์กลับตาลปัตรทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนเปลี่ยนเจ้าของใหม่แล้ว และพวกเขาไม่ยินดีเสียกองหลังจอมเก๋าแบบฟรีๆ สตาร์วัย 32 ปีซึ่งอยู่ในช่วงพักผ่อนจึงเคว้งคว้างเนื่องจาก บาร์ซ่า ยังไม่เคลื่อนไหวว่ายินดีลงทุนเซ็นสัญญากับเขาหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสงปลายอุโมงค์!สมาชิกบาร์เซโลน่าไฟเขียวดำเนินธุรกิจเพื่ออนาคตสโมสร
    สมาชิกส่วนใหญ่ของ บาร์เซโลน่า มีมติเห็นชอบให้สโมสรขายเปอร์เซ็นต์จากธุรกิจค้าปลีกบางส่วน และรายได้จากค่าลิขสิทธิ์ทางโทรทัศน์ส่วนหนึ่ง เพื่อที่ทีมจะได้มีรายได้มากกว่าเดิมจนส่งผลให้สามารถเสริมทัพอย่างเต็มที่ได้ตามไปด้วย โดย โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอสของทีมเปรียบเปรยว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า ก็เป็นเหมือนรถสูตรหนึ่งที่แทบจะไม่เหลืออะไรให้ใช้วิ่งอีกแล้ว
  • รักสร้างสันติภาพ!จิตรกรวาดรูปเป๊ปจูบมูรินโญ่ไซส์เบิ้ม
    ในงานเทศกาล พรีมาเบร่า ซาวด์ ของที่นครบาร์เซโลน่า มีการทำจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ที่เป็นการจูบกันของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมันเป็นการวาดตามภาพระดับตำนานนั่นเอง
  • นูนเญซ จ่อซบลิเวอร์พูล,เรือใบ ล็อกเป้า กาบี!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(13 มิ.ย.65)
    ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังสื่อหลายสำนักยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกตัวเก่งจาก เบนฟิก้า จะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ในวันจันทร์นี้ และหากไม่ปัญหาอะไรก็จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาทันที ขณะเดียวกันพวกเขาก็เตรียมเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลัง "เสือใต้" ยอมจำนนพร้อมควักเงินตามที่ "เดอะ เร้ดส์" ต้องการ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังจะเอา แอนโธนี่ ให้ได้ และทำการเปิดโต๊ะเจรจาครั้งแรกกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้าน แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น้อยหน้าล็อกเป้า กาบี ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ
  • แมนยูมีลุ้น!ปธ.บาร์เซโลน่าเปิดช่องปล่อย เดอ ยอง ออกจากทีม
    โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส 'บาร์ซ่า' เปิดเผยผ่านสื่อสโมสรว่าทีมอาจจำเป็นต้องขายผู้เล่นหลายคนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อรักษาสมดุลทางการเงิน ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีมของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »