ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เล็งแบ็กจอมลุยไบรท์ตันแต่เจอโขกค่าตัวแพงระยับ

แมนซิตี้เล็งแบ็กจอมลุยไบรท์ตันแต่เจอโขกค่าตัวแพงระยับ

Posted 19/06/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าสนใจผู้เล่นแนวรับริมเส้นจาก ไบรท์ตัน แต่เมื่อเจอตัวเลขที่ต้นสังกัดต้องการอาจถึงขั้นหันหลังหนี ขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" ก็เตรียมที่จะปล่อยตัว โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
   
สื่อหลายสำนักอย่าง ดิ แอธเลติก และ เดลี่ เมล รายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดฉากยื่นข้อเสนอให้แก่ ไบรท์ตัน เพื่อคว้าตัว มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว ซึ่งข้อตกลงขึ้นอยู่กับทาง "เดอะ ซีกัลส์" ว่าจะตอบรับค่าตัวที่เท่าไหร่

โดยทางสื่อดังกล่าวระบุว่าทีมดังจากชายหาดแดนใต้ตั้งค่าหัวของแบ็กสแปนิชรายนี้ไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 2.1 พันล้านบาท ซึ่งทาง "เรือใบสีฟ้า" มองว่าเป็นมูลค่าที่สูงเกินไป และอาจเบนเข็มไปหาเป้าหมายอื่นแทน ขณะที่ เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 23 ปีรายนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ กูกูเรย่า เติบโตจากอะคาเดมี่ ลา มาเซีย ของ บาร์เซโลน่า โดยขณะนั้นทีมชุดใหญ่ของ 'เจ้าบุญทุ่ม' มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นหัวเรือใหญ่ แต่ต่อมาเจ้าตัวย้ายไปเล่นทีมชุดใหญ่กับ เคตาเฟ่ ก่อนจะย้ายมาอยู่ ไบรท์ตัน และคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรมาครองได้

ขณะเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ อีกหนึ่งเหยี่ยวข่าวคนดังก็ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมปล่อย โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติยูเครนเพื่อเปิดทางแข้งตำแหน่งเดียวกันเข้ามา โดยมี เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจเป็นลำดับต้น ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเล็งสเตอร์ลิง,ซิตี้ลุ้นสอยกูกูเรย่า!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (19 มิ.ย. 65)
    สถานการณ์ในตลาดนักเตะช่วงรอบวันที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรเด่นๆ แต่ก็มีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับสองสโมสรมหาเศรษฐีอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน เอซี มิลาน แชมป์ เซเรีย อา ล่าสุดทำท่าจะวืดแข้งเป้าหมายที่เล็งมานานอย่าง เรนาโต้ ซานเชส เสียแล้ว ซึ่งตรงกันข้ามกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังจะได้กองหลังคนใหม่ แต่จะเป็นใครและมาจากสโมสรอะไรนั้น เรามาดูกัน
  • แมนยูเต็งซิวอีริคเซ่น, ลิเวอร์พูลจ่อคว้ารายที่3!อัปเดตตลาดนักเตะ (17 มิ.ย. 65)
    ตอนนี้ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาแรงแซงทางโค้งในการคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางเชิงสูงชาวเดนมาร์ก ไปเสริมทัพ หลังนักเตะมีใจอยากมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่ากลับไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้แข้งรายใหม่คนที่ 3 โดย "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงคว้า คาลวิน แรมซี่ย์ ฟูลแบ็กวัยกระเต๊าะจาก อเบอร์ดีน ได้แล้ว ส่วน อาร์เซน่อล ก็ไม่ยอมน้อยหน้าตอนนี้พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางชาาวโปรตุกีสโดยนักเตะเดินทางการตรวจร่างกายแล้ว
  • ค่าตัวทีมพรีเมียร์ลีกล่าสุด: แมนเชสเตอร์ซิตี้ ติดอันดับแรก 925 ล้านยูโร, ลิเวอร์พูล ที่สอง 886 ล้านยูโร
    เว็บไซต์ตลาดซื้อขายนักเตะของเยอรมันได้วิเคราะห์มูลค่าล่าสุดของทีมพรีเมียร์ลีก และจัด 10 อันดับแรก โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับแรกด้วย 925 ล้านยูโร และ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับที่สองด้วย 886 ล้านยูโร
  • เด็กกำลังโต!ฮาแลนด์ตะลึงส่วนสูงยังเพิ่มไม่หยุด
    เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ อึ้งหนักกับการเจริญเติบโตของร่างกายที่ยังไม่หยุดนิ่งเนื่องจากมีส่วนสูงที่เพิ่มขึ้นอีกขณะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เรือใบสีฟ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »