ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลเปิดฉากล่าแข้งแห่งปีอาแจ็กซ์เสริมทัพ

อาร์เซน่อลเปิดฉากล่าแข้งแห่งปีอาแจ็กซ์เสริมทัพ

Posted 19/06/2022 by siamsport

เดวิด ออร์นสตีน คนข่าวชื่อดังรายงานว่าได้ทำการเดินหน้าล่าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับทีมชาติอาร์เจนติน่า แล้วเพื่อเข้ามาทดแทน ปาโบล มารี ที่กำลังจะย้ายออกทีมถาวร
   
ปาโบล มารี ได้รับอนุญาตให้ลา อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตอนแรกทาง "เดอะ กันเนอร์ส" เล็งเป้าไปที่ นิโก้ ชล็อตเทอร์เบ็ค แนวรับ ไฟร์บวร์ก เมื่อช่วงเดือนมกราคม ทว่า ชล็อตเทอร์เบ็ค อยากเล่นใน เยอรมนี ต่อ และเวลาต่อมาย้ายไปร่วมทัพ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์

จากรายงานล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน คนข่าวแห่ง ดิ แอธเลติก สำนักข่าวกีฬาชื่อดังได้ออกมาระบุว่า อาร์เซน่อล ยื่นเรื่องสอบถามไปยัง อาแจ็กซ์ ต้นสังกัดของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เพื่อขอซื้อตัวในราคา 30 ล้านยูโร หรือราว ๆ  1.1 พันล้านบาท แต่ข้อเสนอนี้ได้ถูกปฏิเสธกลับมาเรียบร้อย อย่างไรก็ดี ในส่วนของตัวนักเตะเองกลับมีความกระตือรือร้นที่จะย้ายทีม

สำหรับ มาร์ติเนซ เป็นกองหลังที่สามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็ก และแบ็กซ้าย โดยฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวเตะ'ฟ้า-ขาว' วัย 24 ปี ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ไปทั้งสิ้น 36 นัด และช่วยพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ เอริดิวิซี่ รวมถึงได้โทรฟี่ส่วนตัวคือรางวัลผู้เล่นแห่งปีของสโมสรในปีล่าสุดอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่ซบบาเยิร์น,โด้ลาแมนยู?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 มิ.ย. 65)
    ถึงแม้ยังไม่มีการชูเสื้อ หรือการประกาศอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ซาดิโอ มาเน่ กำลังจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรที่น่าจับตาสุด ณ เวลานี้ เพราะนอกจากตกลงคว้าของดีจาก ปอร์โต้ แล้ว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ถอดใจกับการล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง แถมมีข่าวชวนคิดเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไร และเพราะอะไรนั้น เราไปหาตอบทำกัน
  • แมนยูเต็งซิวอีริคเซ่น, ลิเวอร์พูลจ่อคว้ารายที่3!อัปเดตตลาดนักเตะ (17 มิ.ย. 65)
    ตอนนี้ดูเหมือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาแรงแซงทางโค้งในการคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางเชิงสูงชาวเดนมาร์ก ไปเสริมทัพ หลังนักเตะมีใจอยากมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่ากลับไปค้าแข้งกับ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจะได้แข้งรายใหม่คนที่ 3 โดย "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงคว้า คาลวิน แรมซี่ย์ ฟูลแบ็กวัยกระเต๊าะจาก อเบอร์ดีน ได้แล้ว ส่วน อาร์เซน่อล ก็ไม่ยอมน้อยหน้าตอนนี้พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางชาาวโปรตุกีสโดยนักเตะเดินทางการตรวจร่างกายแล้ว
  • ค่าตัวทีมพรีเมียร์ลีกล่าสุด: แมนเชสเตอร์ซิตี้ ติดอันดับแรก 925 ล้านยูโร, ลิเวอร์พูล ที่สอง 886 ล้านยูโร
    เว็บไซต์ตลาดซื้อขายนักเตะของเยอรมันได้วิเคราะห์มูลค่าล่าสุดของทีมพรีเมียร์ลีก และจัด 10 อันดับแรก โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับแรกด้วย 925 ล้านยูโร และ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับที่สองด้วย 886 ล้านยูโร
  • มาติชจ่อซบโรม่า,แมนยูเลิกล่าเดอยอง?อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (14 มิ.ย. 65)
    ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้เริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีการปิดดีลน่าสนใจหลายราย ซึ่งก็รวมถึง อาร์เซน่อล ที่ได้นักเตะใหม่เรียบร้อย ส่วน ดาร์วิน นูนเญซ ก็จ่อเต็มทีที่จะซบ ลิเวอร์พูล แบบเป็นทางการ แถมล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยังปิดดีลกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ไม่ได้เสียที แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เราไปหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »